Loạt sao có mặt tại buổi họp báo công chiếu phim 'Em là của em'

Vừa qua, bộ phim “Em là của em” của đạo diễn Lê Thiện Viễn đã có buổi họp báo ra mắt cực kỳ hoành tráng.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính: Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Maya…Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8/1.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ về bộ phim:

“Phim với nội dung đơn giản nhưng mọi thứ rất cute. Dàn diễn viên vào vai rất đáng yêu. Các mảng miếng hài hước duyên dáng, hiệu quả. Tình tiết được biên kịch sắp xếp hợp lý tự nhiên.

Ngô Kiến Huy thật sự làm chủ được nhân vật của mình. Huy giả gái nhìn tin và yêu được. Ngoài Huy ra thì Khả Như cũng có một vai thật ấn tượng. Cảm thấy rất dễ chịu cái mối tình chị em mà Khả Như thể hiện. Không lố mà vẫn đủ điên. Cô linh hoạt và luôn mang lại không khí hóm hỉnh tươi vui mỗi khi nhân vật xuất hiện.

Maya, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Lê Giang, Hứa Vĩ Văn, La Thành đều rất vừa vặn, duyên, ngọt không bị gồng trong nhân vật của mình.

Phim rất giải trí và được làm cẩn thận. Chúc Mừng đạo diễn trẻ Lê Thiện Viễn, biên kịch Trần Khánh Hoàng và ê kíp sản xuất phim hen!

Mọi người ra rạp ủng hộ phim nhé ! Bao cười.”

Nabi Nhã Phương chia sẻ:

“Chúc mừng phim Em là của Em đã có một buổi công chiếu cực mãn nhãn và thành công nè. Thật sự bộ phim sẽ mang lại những tiếng cười thật sảng khoái cho tất cả những người xem.

Giờ mới hiểu, Bắp Ngô Kiến Huy nỗ lực giảm 10kg để làm gì. Bao nỗ lực của Bắp đã được đền đáp.

Định là sẽ đến quoánh ghen, ai zề lại thương quá chừng. Mọi người hãy ra rạp để xem Bắp Ngô Kiến Huy dễ thương, xinh xắn, makeup xinh xỉu luôn nha.”

Maya gửi lời cảm ơn sau cuộc họp báo ra mắt phim: “Xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng chúng tôi tạo nên một không khí thật tuyệt vời ,và thành công cho buổi Premier phim Em Là Của Em tối ngày hôm qua. Thật hạnh phúc.”


Nguồn: TH