Làm sao để được đi nhậu mà vợ vẫn yêu?

Với cánh đàn ông thì đi nhậu là đam mê, hạnh phúc và đôi khi còn là “lẽ sống” nữa. Nhưng trước khi có thể đến được với anh em chiến hữu thì các đấng mày râu phải đặt được chân ra khỏi nhà đã. Vậy làm sao để có thể vui vẻ ra cửa, ngọt ngào khi về? Mời các bạn xem ngay bí kíp dưới đây.

Hãy dành cho bà xã những lời khen tặng  

Vợ là phụ nữ, mà đã là phụ nữ có mấy người không ưa nịnh. Lời khuyên của tôi ở đây không phải là nịnh kiểu “nghe đã thấy điêu”, mà đòi hỏi các ông phải có chút kỹ năng mồm mép một xíu.

Ngày thường có thể các ông lầm lỳ ít nói, lạnh lùng băng giá đến mấy nhưng ngày có “việc đại sự” với các đồng tửu, bắt buộc các ông phải biết thốt ra cái lời vàng ý ngọc sao cho mang lại tâm lý phấn khởi cho bà xã hết sức có thể. Những lời khen kinh điển có thể liệt kê như: “Càng ngày anh càng thấy em trẻ ra, đồng nghiệp công ty anh ít tuổi hơn em mà da không được đẹp thế này đâu”. Hay “Bạn anh thằng nào cũng khen em xinh, với tâm lý, đi đâu với vợ cũng được cái tự tin, mà gặp lão nào cứ nhìn em chằm chằm là thấy khó chịu cực kỳ luôn ấy”….

Với những lời khen ngọt ngào như vậy lẽ nào nàng lại đáp trả bằng khuôn mặt nặng như cái bị khi biết tin chồng chuẩn bị đi nhậu nhẹt với “mấy thằng bạn” vừa khen mình xinh đẹp, chiều chồng thương con, làm vậy chẳng khác nào bạn của chồng mình khen sai hay sao?

Làm sao để được đi nhậu mà vợ vẫn yêu?

Vợ là phụ nữ, mà đã là phụ nữ có mấy người không ưa nịnh

Khéo léo tặng quà thể hiện sự tâm lý

Có câu: Tâm lý với phụ nữ, phụ nữ sẽ đỡ “vô lý” với mình. Thực chất nhiều bà vợ không hẳn là khó tính hay kiếm cớ này kia để chồng không có cơ hội tụ họp cùng các chiến hữu, mà cái các bà muốn là được chồng quan tâm nhiều hơn, tặng quà cho họ cũng là môt ví dụ.

Quà không cứ phải đắt tiền, nhưng phải “đúng thời điểm”. Một bó hoa nhỏ, một cái lắc tay bạc, cái bánh kem nàng thích ăn… chẳng cần vào dịp gì cũng đủ lãng mạn để khiến trái tim nàng đập rộn ràng như thuở mới yêu nồng thắm. Nhân khoảnh khắc chìm đắm trong hạnh phúc đó, hãy khéo léo đề cập đến chuyện “anh ra ngoài một xíu với mấy anh em đang chờ nhé, nó gọi từ nãy rồi mà anh mải đi mua quà cho em nên quên mất đó”. Nàng sẽ muôn phần cảm động và thấy mình được xếp top 1, chồng luôn nhớ về mình đầu tiên trước khi nghĩ đến thế giới.

Làm sao để được đi nhậu mà vợ vẫn yêu?

Quà không cứ phải đắt tiền, nhưng phải “đúng thời điểm”

Cho vợ thấy tầm quan trọng của buổi nhậu

Phụ nữ thường không thích chồng mình đi nhậu cũng vì một phần suy nghĩ: Đi chém gió tào lao, tốn thời gian chả được cái ích gì. Chết là ở cái chỗ đấy, nên các ông chồng khi đã xác định tâm lý chuẩn bị đi nhậu thì đừng bao giờ để vợ có cơ hội phàn nàn, chắc chắn sẽ gặp không ít bất lợi và bị dồn vào thế bí.

Hãy ngay lập tức nói về lý do vì sao mình nên có mặt tại buổi nhậu ngày hôm nay. Nó có thể là một cơ hội để giao lưu gặp gỡ và ký kết những hợp đồng béo bở với đối tác. Có thể là “thằng bạn ABC của anh nó đang có mối làm ăn rất tốt, anh muốn nhân buổi hôm nay kết nối với nó…”. Cách này thường phát huy hiệu quả tốt, tuy nhiên không nên lạm dụng quá đà trở thành nói dối quen miệng, mà chỉ nên dùng 1,2 lần để yên lòng bà xã mà thôi.

An toàn là số 1

Chẳng bà vợ nào có thể yên tâm khi biết chồng mình đi nhậu, nhất là đi xa nhà lại càng thêm lo lắng các ông có hơi men vào không kiểm soát được tay lái.  

Cách để trấn an các bà vợ chuẩn nhất là nên tìm một quán nhậu càng gần nhà càng tốt, hứa hẹn sẽ uống vừa phải và giả dụ có đi xe cũng nhất quyết không tự mình lái xe khi say. Tất nhiên khi các ông chồng đã cam kết thì phải có trách nhiệm với cam kết đó, đừng vì quá chén mà tự làm ảnh hưởng đến bản thân, ảnh hưởng đến gia đình, đánh mất niềm tin của bà xã.

Làm sao để được đi nhậu mà vợ vẫn yêu?

Đã uống rượu bia thì không lái xe

Nếu quá khó để tìm được quán nhậu gần nhà ưng ý, hãy hẹn anh em chiến hữu của bạn đến nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ số 2B Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon giá cả hợp lý, và đặc biệt khi đã quá chén sẽ được Vân Hồ book xe grab đưa bạn về nhà miễn phí và an toàn. Chồng thoải mái nhậu không lo lắng, vợ ở nhà yên tâm, chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế.

Hãy liên hệ với nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ – quán bia ngon, an tâm nhậu tới bến để đặt bàn ngay nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư