Làm mới thực đơn đầu năm với món lẩu cua đồng gà ri siêu hấp dẫn

Thực đơn những ngày Tết ắt hẳn khiến bạn và gia đình cảm thấy ngán với các món ăn như bánh chưng, giò, thịt đông… Để không còn cảm giác chán ngán, hãy thử làm mới thực đơn cho gia đình với món lẩu cua đồng gà ri nhé!

Lẩu cua đồng gà ri Vân Hồ - Đậm đà, thanh mát chuẩn vị Bắc Bộ

Lẩu cua đồng gà ri là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Đây là một trong những món ăn trứ danh của làng quê Bắc Bộ, chắt lọc tinh túy từ những nguyên liệu đơn giản như cua đồng, thịt gà ta, hành khô, cà chua, hành lá… để tạo nên hương vị tuyệt vời, ăn một lần là nhớ mãi không thể nào quên.

lẩu cua đồng gà ri

Lẩu cua đồng gà ri Vân Hồ - Ăn một lần, nhớ cả đời!

Bàn tay tài hoa của người đầu bếp Vân Hồ chế biến ra món lẩu cua đồng đẹp mắt - tròn vị dễ dàng chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Bạn sẽ mê mẩn nồi lẩu cua bốc khói nghi ngút, bên trên là lớp gạch cua có màu vàng óng, bồng bềnh sánh mịn như mây, bên cạnh là đĩa thịt gà ta và đĩa rau nhúng lẩu tươi non sắp xếp đẹp mắt.

lẩu cua đồng gà ri

Lớp gạch cua bồng bềnh, sánh mịn như mây

Hương vị lẩu cua đồng Vân Hồ là sự tổng hòa của vị ngọt đậm đà, thanh mát tự nhiên của cua đồng, vị chua nhẹ của cà chua, vị nhân nhẫn của lá kiềm… Kết hợp thêm vị ngọt ngào từ thịt gà ta, món lẩu cua đồng càng trở nên đặc sắc. Món lẩu này thường được ăn kèm với bún trắng để cảm nhận được hết vị ngon ngọt, thanh mát đặc trưng của lẩu cua.

lẩu cua đồng gà ri

Thịt gà ta dai ngon

Ngoài thịt gà, nhà hàng Vân Hồ còn chuẩn bị thêm cho thực khách rau ăn kèm tươi non, xanh mướt, đầy đặn gồm dưa chuột chẻ, xà lách, húng quế, tía tô, mùi, hành hoa chẻ sợi… cùng những miếng đậu vuông chiên giòn, bát hành phi vàng ươm thơm nức mũi và chén nước mắm nguyên chất cay nồng vị ớt. Đây là những đồ ăn kèm không thể thiếu đối với món lẩu cua đồng.

Chắc chắn món lẩu cua đồng gà ta của nhà hàng Vân Hồ sẽ giúp bạn xua tan được cảm giác chán ngán sau những ngày Tết ăn quá nhiều bánh chưng và đồ dầu mỡ. Ngồi bên bạn bè, người thân cùng thưởng thức nồi lẩu riêu cua Vân Hồ nóng hổi trong những ngày đầu xuân se lạnh quả thực không còn gì tuyệt vời hơn.

Nhà hàng Vân Hồ - Địa chỉ lý tưởng để gặp mặt đầu xuân năm mới

Nhà hàng Vân Hồ với không gian rộng rãi, trang trí theo phong cách Hà Nội xưa là địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn và công ty. Bên ngoài nhà hàng là một khoảng sân rộng, đủ chỗ cho khách hàng đậu xe thoải mái. Bên trong là gian bếp và các không gian tiệc, chia thành phòng tiệc ngoài trời, phòng tiệc trong nhà và phòng tiệc VIP.

lẩu cua đồng gà ri

Nhà hàng Vân Hồ - Địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng

Nếu yêu thích không gian cổ kính, thoáng đãng, bạn có thể đặt bàn tại khu vực ngoài trời. Nếu thích cảm giác quây quần ấm cúng, bạn có thể dùng bữa tại phòng tiệc trong nhà. Còn nếu bạn thích không gian riêng tư, phòng tiệc VIP của nhà hàng Vân Hồ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Nhà hàng Vân Hồ phục vụ rất nhiều những món ăn ngon, trong đó có lẩu cua đồng gà ri, cá chép om dưa, cá ngạnh om măng, cá lăng om chuối đậu… Những món ăn thơm ngon, nóng hổi này rất phù hợp để cả gia đình thưởng thức trong những ngày đầu xuân mưa phùn lạnh giá. Ngoài lẩu và các món om, khách hàng cũng có thể chọn thưởng thức các set cá đặc sản như set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món để làm mới thực đơn năm mới cho cả gia đình.

Đồ ăn ngon không thể thiếu đi đồ uống chất. Nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt Vân Hồ phục vụ menu đồ uống đa dạng cho khách hàng, từ bia hơi, bia chai, rượu táo mèo, Vodka, ba kích… cho đến các loại nước ngọt và nước suối. Trong đó, bia hơi Hà Nội đựng trong cốc thủy tinh thổi là đồ uống được yêu thích nhất.

lẩu cua đồng gà ri

Cùng thưởng thức bia hơi Hà Nội tại nhà hàng Vân Hồ

Tổ chức tiệc họp mặt tại nhà hàng Vân Hồ, ngoài đồ ăn ngon và đồ uống đa dạng, khách hàng còn được hỗ trợ thêm âm thanh, ánh sáng, backdrop, dàn karaoke… để giúp bữa tiệc thêm vui và ý nghĩa. Để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng cần đặt bàn trước với nhân viên Vân Hồ.

Để đặt bàn tại nhà hàng Vân Hồ và thưởng thức món lẩu cua đồng gà ri thơm ngon, khách hàng vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư