Kim Jinwoo (WINNER) tung loạt poster đẹp mơ màng trước thềm debut với vai trò ca sĩ solo

Như thông báo trước đó, YG Entertainment đã lên lịch cho màn debut solo của trưởng nhóm Winner - Kim Jinwoo vào ngày 14/8. Và mới đây, công ty này lại tiếp tục chơi trò “thả thính” với khán giả khi tiếp tục tung ra loạt poster trước thềm debut của nam ca sĩ. Không cần cầu kỳ hay đầu tư hoành tráng, Kim Jinwoo vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ nét điển trai trong sáng và mơ màng của mình qua những tấm poster vô cùng đơn giản.

YG Entertainment tung poster trước thềm debut solo của Kim Jinwoo.

Mini album đầu tay của Jinwoo có tên Jinu's Heyday và ca khúc chủ đề sẽ là Call Anytime. Ca khúc được sáng tác bởi bộ tứ nhân vật đặc biệt: Choice, Hae, Zayvo và Song Mino (WINNER). Cũng theo như phía YG Entertainment tiết lộ, Song Mino sẽ có một màn xuất hiện đặc biệt trong ca khúc Call Anytime của Jinwoo. Liệu hai chàng trai này sẽ có một màn đọ giọng hoành tráng cùng nhau?

Mino sẽ có một màn kết hợp đặc biệt với Kim Jinwoo trong sản phẩm lần này.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng về màn hợp tác của Kim Jinwoo và Mino.

Mini album Jinu's Heyday và MV Call Anytime sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 18h (Giờ Hàn Quốc), ngày 14/8. Bên cạnh đó, một phiên bản đặc biệt của Jinu's Heyday cũng sẽ được nam ca sĩ phát hành vào tuần tiếp theo. Cùng nhau chờ đợi và theo dõi trưởng nhóm WINNER sẽ mang đến những bất ngờ gì ở vai trò ca sĩ solo nhé!

Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ trưởng nhóm WINNER nhé!


Nguồn: Báo SaoStar