Khánh My và một nghệ sĩ danh tiếng cùng đóng 3 giây ở 'Về nhà đi con'

Không thể phủ nhận Về nhà đi con là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2019. Tác phẩm không chỉ khẳng định tên tuổi của những nghệ sĩ như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, mà còn tạo bước đà phát triển của dàn diễn viên tiềm năng như Bảo Hân, Quang Anh.

Sau tập cuối của Về nhà đi con, hot girl Nguyễn Khánh My - người tham gia một vai quần chúng trong tập 85 - trở thành tâm điểm "hứng" bão dư luận. Sự việc bắt đầu khi cô gái 10X lập album ảnh trên Facebook cá nhân với tựa đề "Quay phim Về nhà đi con, My là khách mời nha" hồi tháng 6.

Khánh My gây thu hút với bức ảnh chụp chung với Quốc Trường.

Đặc biệt, hot girl sinh năm 2000 còn thu hút sự chú ý bằng bức ảnh chụp chung với Quốc Trường (vai Vũ). Theo đó, nhiều khán giả đặt nghi vấn Khánh My vào vai người thứ 3, gây chia rẽ quan hệ Vũ - Thư.

Trước khi tập 85 lên sóng, cô nàng 10X tuyên bố trên Facebook: "Những ngày cuối của bộ phim Về nhà đi con quả khiến mọi người đứng ngồi không yên. Để trả lời tất cả câu hỏi của các anh chị phóng viên và các bạn khán giả yêu mến bộ phim thì cảnh quay có sự xuất hiện của My trong tập cuối đã được hoàn thành". Khánh My còn mong khán giả theo dõi tập cuối thật kỹ để biết vai trò thực sự của cô.

Trên thực tế, Khánh My có xuất hiện trong tập 85, nhưng tổng thời lượng chưa tới 5 giây. Đặc biệt, hot girl chỉ có góc quay từ sau lưng, không lộ mặt. Theo đó, đây hoàn toàn là một vai diễn quần chúng mà bất kỳ ai cũng có thể đảm nhận.

Album ảnh gây tranh cãi của Khánh My.

Trả lời Zing.vn, Khánh My giải thích: "Lúc đầu, tôi đóng vai người được Vũ tán tỉnh nhưng không yêu thật lòng. Sau đó, nội dung này bị cắt đi do thời lượng phim quá dài".

Tuy nhiên, thông qua tìm hiểu từ ê-kíp sản xuất Về nhà đi con, Khánh My chỉ đảm nhận một vai rất nhỏ, không được gọi tên trong kịch bản. Vì vậy, thông tin "bị cắt, giảm bớt thời lượng lên hình" là không đúng.

Ngay sau tập cuối, Khánh My bị chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả tiếc cho cô khi "cái miệng hại cái thân". Vốn dĩ, vào vai khách mời không phải việc đáng xấu hổ. Nhưng Khánh My bị chỉ trích do cách cô phóng đại, cường điệu sự việc, khiến dư luận cảm thấy lố bịch.

Khán giả nhận ra sự hiện diện của nghệ sĩ Trọng Trinh dù ông đeo khẩu trang. NSƯT Trọng Trinh đóng vai xe ôm, xuất hiện 3 giây ở tập 81 Về nhà đi con.

Cũng góp mặt với thời lượng tính bằng giây trong Về nhà đi con, NSƯT Trọng Trinh lại đem tới cảm xúc hoàn toàn khác biệt cho khán giả.

Nam diễn viên góp mặt trong tập 81, hóa thân vào người lái xe ôm chở Vũ tới nhà Thư. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với vai cameo của NSƯT. Thậm chí, dù đeo khẩu trang, khán giả vẫn nhận ra anh nhờ giọng nói quen thuộc trên truyền hình.

Xuất hiện thoáng qua, nhưng cách nhiệt tình nhận lời, sẵn sàng đóng một vai rất nhỏ của NSƯT Trọng Trinh khiến khán giả thú vị. Nhiều người bày tỏ sự yêu mến, trân trọng với nghệ sĩ gạo cội trước cách anh ứng xử với nghề của mình.

Như vậy, Về nhà đi con đã khép lại sau 85 tập phim. Sau nhiều sóng gió, Vũ (Quốc Trường) đã hàn gắn với Thư (Bảo Thanh) trong khi Huệ (Thu Quỳnh) bắt đầu đón nhận tình cảm của Quốc (Tuấn Tú). Bộ phim có cái kết được đánh gia là làm hài lòng số đông, nhưng cũng có ý kiến cho rằng phim đã kết thúc đơn điệu, gây hụt hẫng.


Nguồn: Báo Zing