H'Hen Niê lái xe phân khối lớn, giao chiến cực ngầu trên nóc container

Hoa hậu H'Hen Niê làm đả nữ, lái xe phân khối lớn và giao chiến trên nóc container cực ngầu trong trailer chính thức đầu tiên của bom tấn hành động '578: Phát đạn của kẻ điên'.

578 - Phát đạn của kẻ điên với sự góp mặt của H’Hen Niê trong lần đầu đóng phim vừa tung trailer với những cảnh hành động mãn nhãn.

Trailer nghẹt thở hé lộ cột mốc quan trọng nhất của bộ phim. Mở đầu là khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc, trên con đường núi ngoằn ngoèo, chiếc xe container được trang trí như một ngôi nhà nhỏ tràn ngập nắng. Người cha tên Hùng và cô con gái An rong ruổi xuyên qua cánh rừng hoa đào. Những cánh hoa rơi chạm cửa kính trong nụ cười trong trẻo của bé An.

Biến cố ập đến phá vỡ cuộc sống của hai cha con, Hùng bị cuốn vào cuộc săn lùng của kẻ thù trong bóng tối. Từ một người đàn ông luôn cố che giấu quá khứ để sống một cuộc sống bình thường, bằng tình yêu thương và sự bảo vệ của một người cha dành cho con gái đã đơn thương độc mã thâm nhập vào thế giới ngầm nhằm tìm kiếm kẻ đã hại con mình.

578: Phát đạn của kẻ điên mở ra ngay sau đó là một chuỗi những pha rượt đuổi bằng xe container, những trận chiến băng nhóm trên cạn và dưới nước, những cú giao đấu bằng kiếm ác liệt giữa nhân vật chính diện và phản diện, đặc biệt còn có màn solo tay không quyết liệt và đẹp mắt của H’Hen Niê với võ sư Tuấn Hạc trong mưa.

Có kinh phí 60 tỷ nhưng toàn bộ ngân sách của 578: Phát đạn của kẻ điên đều được đầu tư cho sản xuất, nhất là phần hành động. Tiêu điểm cho các pha hành động trong phim là những đại cảnh được dàn dựng công phu với số lượng diễn viên lớn. Thay vì sử dụng những thủ thuật quay phim góc cận và cắt dựng động tác nhằm giấu đi sự thiếu sót trong thiết kế võ thuật, hầu hết các cảnh hành động trong 578 đều là one shot (1 cú máy duy nhất) nên chỉ cần sai một động tác nhỏ sẽ phải thực hiện lại cả phân đoạn từ đầu.

Một trong những bối cảnh hành động lớn của bộ phim: Cảng Đình Vũ - Hải Phòng đã ngốn của đoàn làm phim hơn 3 tỷ đồng. Diện tích phục vụ cho việc quay phim tại đây lên đến hơn 20 hecta với 460 thùng container. Chỉ riêng việc di dời, sắp xếp các thùng container để tạo nên một mê cung truy đuổi khổng lồ đã mất hơn 2 ngày.

578: Phát đạn của kẻ điên có sự góp mặt của ekip là những tên tuổi lớn quốc tế. Ekip thiết kế và chỉ đạo hành động đến từ Hàn Quốc, đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young, cái tên từng góp mặt trong Avengers: Age of Ultron (Avengers: Đế chế Ultron), Snowpiercer (Chuyến tàu băng giá), Gongjo (Cộng sự bất đắc dĩ), Taxi Driver (Tài xế taxi)... Toàn bộ phần hậu kỳ của bộ phim như chỉnh màu, kỹ xảo, âm thanh, âm nhạc đều được thực hiện tại nước ngoài như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…

578: Phát đạn của kẻ điên sẽ công chiếu tại Việt Nam từ 25/3/2022. Hiện nhà sản xuất đang thảo luận và thỏa thuận với các nhà phát hành quốc tế về việc ra mắt bộ phim tại rạp ở ít nhất 20 quốc gia. Đại diện của một nhà phát hành tại thị trường Bắc Mỹ chia sẻ rằng họ rất hứng thú với bộ phim và 578: Phát đạn của kẻ điên chính là dòng phim hành động mà họ tìm kiếm.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/h-hen-nie-lai-xe-phan-khoi-lon-giao-chien-cuc-ngau-tren-noc-container-810365.html