'Hẹn hò chốn công sở' gây sốt vì cảnh hôn nóng bỏng

Sau khi phát sóng được 8 tập, phim Hàn Quốc Hẹn hò chốn công sở thu hút sự quan tâm, săn đón của khán giả. Cảnh hôn ngọt ngào, nóng bỏng của các cặp đôi chính, phụ làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

"Hẹn hò chốn công sở" được chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng A Business Proposal của tác giả Haehwa với 450 triệu lượt xem toàn cầu. Phim kể về Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đi xem mắt thay bạn thân, mục đích khiến cho đối phương chán ghét. Định mệnh sắp đặt cho cô gặp phải Kang Tae Mo (Ahn Hyo Seop) - giám đốc mới nhận chức tại nơi cô đang làm việc.

Dù cố tỏ ra mình là gái hư, thích "bắt cá hai tay", cuồng đồ hiệu, rủ thuê phòng khách sạn nhưng nam chính vẫn kiên quyết muốn lấy cô làm vợ. Sau khi phát hiện mình bị lừa tại buổi gặp mặt, Kang Tae Moo đã bắt Shin Ha Ri giả làm bạn gái, ra mắt gia đình để đền bù.

Câu chuyện phim giống nhiều tác phẩm tình cảm khác của Hàn Quốc, mô típ quen thuộc "hợp đồng tình yêu" giữa công tử nhà giàu và cô gái xuất thân thấp. Nhưng nữ chính lại ghi điểm với khán giả bởi hình tượng được xây dựng thông minh, luôn nỗ lực trong cuộc sống và công việc.

Theo Naver, hai tập 7, 8 phát sóng ngày 21, 22-3 gây sốt khi có những cảnh hôn "bỏng mắt" của các nhân vật trong phim. Cặp đôi phụ Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Jyu) có cảnh 18+ ân ái nóng bỏng và xác định mối quan hệ bằng một nụ hôn ngọt ngào. Hai cảnh này được cư dân mạng liên tục chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội với sự thích thú.

Cặp nam nữ chính Kang Tae Moo và Shin Ha Ri cũng không kém khi có phân cảnh hôn nhau trong cả tập 7 và 8. Theo đó, Kang Tae Moo vì muốn theo đuổi Shin Ha Ri nên đã làm mọi cách khiến cô vui, giả làm người bạn trai tuyệt vời trước mặt những cô bạn xấu tính.

Khi được bày tỏ tình yêu, nữ chính sợ hãi vì sự khác biệt quá lớn về gia cảnh và địa vị xã hội nên trốn tránh, cô từ chối hẹn hò mặc dù có tình cảm với Kang Tae Moo. Cuối cùng, sau những nỗ lực và sự chân thành của đôi bên, hai người đi đến hẹn hò và kết thúc tập 8 bằng nụ hôn đầy cảm xúc.

Nielsen Korea (trang xếp hạng tỷ suất lượt xem trên các đài tại Hàn Quốc) công bố, tập 8 của "Hẹn hò chốn công sở" đạt mức rating trung bình toàn quốc là 10,8%, tăng 0,9% so với tập 7. Ở Seoul ghi nhận rating 11,6%, có phân đoạn rating đạt 13,1%. Phim "Hẹn hò chốn công sở" tiếp tục giữ vững vị trí số 2 trong bảng xếp hạng phim truyền hình gây tiếng vang trong tuần (tuần thứ 3 của tháng 3).

Phim khởi chiếu trên SBS TV từ ngày 28-2, trọn bộ 12 tập, phát sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần lúc 22:00. Đồng thời cũng phát trực tuyến trên nền tảng xem phim trả phí Netflix.

Nguồn: https://nld.com.vn/giai-tri/hen-ho-chon-cong-so-gay-sot-vi-canh-hon-nong-bong-20220324021638234.htm