Heatpump Atmos-Frost Solahart: Máy nước nóng trung tâm đẳng cấp nhất đến từ Australia

Máy Heatpump Atmos-Frost Solahart được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và phân phối độc quyền bởi công ty Asukai đang là dòng máy bơm nhiệt hàng đầu thế giới. Hãy cùng khám phá sự đẳng cấp và chất lượng vượt trội của hệ thống máy nước nóng trung tâm này!

Điều gì tạo nên đẳng cấp của máy Heatpump Atmos-Frost Solahart?

Heatpump Atmos-Frost Solahart là sản phẩm máy nước nóng trung tâm nổi bật của Solahart – thương hiệu tiên phong ngành năng lượng tự nhiên đến từ Úc với mạng lưới phân phối hơn 80 quốc gia.

Heatpump Atmos-Frost Solahart: Máy nước nóng trung tâm đẳng cấp nhất đến từ Australia

Máy bơm nhiệt Atmos-Frost Solahart là thành quả nghiên cứu nghiêm túc, sáng tạo của đội ngũ kỹ sư tài năng, hội tụ nhiều bứt phá về công nghệ, độ bền và thiết kế. Dưới đây là những điều làm nên đẳng cấp của máy Heatpump Solahart Atmos-Frost:

  • Công nghệ trao đổi nhiệt vi kênh tiên tiến: Khác biệt so với các dòng máy bơm nhiệt thông thường, bộ trao đổi nhiệt vi kênh của thiết bị này tăng khả năng thu và trao đổi nhiệt, mang lại hiệu suất làm nóng nước nhanh chóng và hiệu quả mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • COP 4.5: Hệ số hiệu suất (COP) lên đến 4.5* giúp Atmos Frost trở thành máy nước nóng có hiệu quả cao vượt trội, giảm tiêu thụ năng lượng ở mức tối thiểu.
  • Bình chứa tráng men độc quyền tiêu chuẩn châu Âu: Lớp tráng men cao cấp siêu bền giúp bảo vệ lòng bình chứa ở những khu vực có chất lượng nước kém và chứa hàm lượng hóa chất.
  • Nắp đậy bền bỉ: Nắp đậy nhựa ASA bền bỉ nhiều năm dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả mưa bão.
  • Màn hình LED điều khiển thông minh: Màn hình cảm ứng LED tương tác ánh sáng với độ nhạy cao, giúp mọi tương tác điều khiển trở nên dễ dàng.
  • Thiết kế sang trọng: Heatpump Atmos-Frost Solahart còn gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Với đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa, sản phẩm dễ dàng hòa hợp với bất kỳ không gian lắp đặt nào. 
  • Tính năng tiết kiệm năng lượng: Nhờ công nghệ bơm nhiệt tiên tiến, máy Heatpump Atmos-Frost Solahart tận dụng nguồn nhiệt từ không khí xung quanh, giúp giảm đáng đến 70% lượng điện tiêu thụ.
  • Khả năng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết: Máy được thiết kế để hoạt động hiệu quả ở các vùng khí hậu khác nhau, bao gồm cả những nơi có điều kiện thời tiết rất lạnh. 
  • Dung tích lớn 270 lít: Với dung tích này, Heatpump Atmos-Frost Solahart có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình hoặc các công trình lớn mà không gặp phải tình trạng thiếu hụt.
  • Bảo vệ môi trường: Vì sử dụng năng lượng tự nhiên không phát ra khí thải carbon, bảo vệ tầng ozon và giảm thiểu hiệu ứng nhà kính nên máy bơm nhiệt Atmos Frost góp phần quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống xanh hơn.

Nguyên lý hoạt động của Heatpump Atmos-Frost Solahart

Heatpump Atmos-Frost Solahart: Máy nước nóng trung tâm đẳng cấp nhất đến từ Australia

Heatpump Atmos-Frost Solahart là máy bơm nhiệt dạng liền khối với dung tích 270 lít và tích hợp công nghệ bộ trao đổi nhiệt vi kênh tiên tiến, mang lại hiệu suất làm nóng nước vượt trội. Công nghệ này cho phép máy bơm nhiệt phù hợp với các khu vực nước cứng, thu và trao đổi nhiệt mà không tiếp xúc trực tiếp với nước. Máy còn có các chế độ tăng cường, đảm bảo luôn cung cấp đủ nước nóng ngay cả trong thời tiết rất lạnh, thậm chí còn có khả năng khử băng để cải thiện hiệu suất trong môi trường băng giá.

  1. Nhiệt từ không khí xung quanh được hút vào thiết bị bay hơi của hệ thống làm lạnh.
  2. Nhiệt nóng sinh ra được truyền vào nước thông qua bộ trao đổi nhiệt vi kênh bao quanh bình chứa nước.
  3. Quá trình này tiếp diễn lặp lại liên tục cho đến khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Bảng thông số kỹ thuật của máy Atmos-Frost Solahart 270L:

Mã sản phẩm 270HAV
Số người dùng phù hợp (Khí hậu ôn đối) 2 – 5
Thông số kỹ thuật
Kích thước Cao x Rộng x Dài (mm) 1825 x 730 x 760
Trọng lượng khô (đóng gói) (kg) 145
Dung tích bình chứa (L) 270
Công suất tiêu thụ tối đa @ 240 V (W) 3600
Công suất tiêu thụ bơm nhiệt (W 985
Loại chất làm lạnh R134a
Công suất điện trở tăng cường (kW) 2.4
Dung tích gia nhiệt tăng cường (L) 195
Hệ số hiệu suất 4.5*
Kết nối nước & Các cài đặt
Kết nối nước Đầu vào/Đầu ra Rp 3/4
Cài đặt an toàn và tối ưu hóa nhiệt độ (kPa) 1000
Cài đặt van ECV (kPa) (Không kèm theo máy) 850
Áp suất nước cấp tối đa
Nếu có lắp van ECV (kPa) 680
Nếu không lắp van ECV (kPa) 800

Ứng dụng của máy bơm nhiệt Heatpump Atmos-Frost Solahart

Heatpump Atmos-Frost Solahart: Máy nước nóng trung tâm đẳng cấp nhất đến từ Australia

Máy bơm nhiệt Atmos Frost của Solahart là một lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cung cấp nước nóng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và an toàn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Căn hộ và nhà ở: Máy bơm nhiệt Atmos Frost đặc biệt phù hợp cho các hộ gia đình, chung cư, biệt thự, penthouse… cần nguồn nước nóng liên tục để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày như tắm, giặt, rửa bát, sưởi sàn… mà không cần tiêu thụ quá nhiều điện năng. 
  • Spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Bơm nhiệt Atmos Frost đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng một lượng nước lớn cho các khu vực này, đảm bảo khách hàng luôn có nước nóng khi cần.
  • Bệnh viện và cơ sở y tế: Tại các cơ sở y tế, việc cung cấp nước nóng ổn định là điều kiện tiên quyết để đảm bảo vệ sinh và an toàn. Atmos Frost có thể cung cấp nước nóng liên tục với độ tin cậy cao, giúp các bệnh viện và phòng khám vận hành hiệu quả hơn.
  • Nhà máy và xí nghiệp: Nhu cầu sử dụng nước nóng trong quá trình sản xuất hoặc vệ sinh thiết bị ngành công nghiệp là rất lớn. Atmos Frost có thể hoạt động trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt này, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho các hoạt động sản xuất.

Không chỉ mang lại giá trị sử dụng cao, Heatpump Atmos-Frost Solahart còn được công ty Asukai bảo hành trọn đời và miễn phí thi công lắp đặt, đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt nhất từ A-Z.

Heatpump Atmos-Frost Solahart: Đẳng cấp nước nóng trung tâm từ Úc

Hãy nâng tầm cuộc sống với máy bơm nhiệt Solahart Atmos-Frost, giải pháp máy nước nóng trung tâm đẳng cấp thượng lưu nhất hiện nay bằng các liên hệ với Asukai qua số hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các kênh sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn