Hậu trường 'Bố già' tập 2: Trấn Thành 'tả xung hữu đột', vật lộn bạn diễn giữa đường

Trong đó, cảnh “Bố Già” Trấn Thành vật lộn với nhân vật xe ôm sau màn mâu thuẫn giành khách khiến người xem vô cùng ấn tượng. Dù lên phim chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng trên thực tế, cả 2 đã phải thực hiện khá nhiều lần, nhiều góc quay để lấy được cú máy chân thực nhất.

Hậu trường tập 2 web drama Bố già

Cả Trấn Thành lẫn bạn diễn đều thực hiện “thật” nhất có thể, “tả xung hữu đột”, thậm chí là vật nhau ra đường để thể hiện sự giằng co, đánh đấm sau mâu thuẫn trước đó. Đây cũng là một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra trong đời sống bởi khi đứng trước miếng cơm manh áo, nhiều người không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát.

Phân đoạn này là một trong những cảnh khiến người xem có thêm ấn tượng và cảm thông cho nhân vật Bố Già.

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng với 5 tập phim tình cảm gia đình đầy tính nhân văn, hậu trường Bố Già là những hình ảnh vô cùng thú vị để khán giả hiểu hơn về cách đạo diễn, diễn viên và ekip làm việc trên phim trường.

Có thể thấy, để có được những thước phim tròn trịa gửi đến khán giả, toàn bộ diễn viên và ekip đã cống hiến hết mình để sản phẩm đưa đến công chúng được chỉn chu, chất lượng nhất.

Nguồn: Báo SaoStar