Hằng Túi phản ứng 'cực gắt' khi chồng bị chỉ trích vì biến cô thành 'máy đẻ'

Vừa qua, vợ chồng Hằng Túi đã hạnh phúc chào đón sự ra đời của em bé thứ 5. Cô đã từng có 2 con với em trai ca sĩ Đăng Khôi. Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Hằng Túi đã tìm được bến đỗ yên ấm bên người chồng hiện tại.

Trong suốt ba năm qua, cô đã trải qua 3 lần sinh nở. Nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của hotmom, đặc biệt là khi cô đã vượt quá giới hạn của việc sinh nở.

Thậm chí, một số người "quá khích" đã chỉ trích chồng cô rằng không biết thương vợ, biến vợ thành "máy đẻ" khi có 3 em bé liên tiếp ba năm. Để đáp trả cộng đồng mạng, Hằng Túi đã đăng tải trên trang cá nhân suy nghĩ của mình về câu chuyện này.

Cụ thể, cô cho rằng mình không phải "gái 18, 20" mà muốn ép là ép được. Cô cũng khẳng định mình sinh con là vì có tình yêu bất tận với trẻ con, nhất là trẻ sơ sinh.

"Tôi không coi đó là vất vả, đó là hạnh phúc vì được chăm sóc chúng. Nó an yên và thoải mái hơn rất nhiều so với việc phải chiến đấu với thương trường và xã hội ngoài kia. Và một lý do quan trọng nữa đó là tôi sắp hết độ tuổi sinh đẻ nên tôi đẻ gấp cho đủ số đẹp, vậy thôi", cô viết.

Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình đối với hotmom. Tài khoản M.D bình luận: "Chỉ có tình yêu thương mới có thể làm người ta hy sinh như vậy. Phụ nữ mỗi lần mang thai là biết bao thay đổi, vất vả. Mình thấy không nên can thiệp nhiều vào chuyện nhà người khác nếu không biết rõ sự tình. Cố lên nhé chị ơi".

Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng yêu của những thiên thần nhỏ. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng con.


Nguồn: Báo SaoStar