Gợi ý địa chỉ lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội cho các bậc phụ huynh tham khảo

Đá bóng là một hoạt động thể thao ngoài giờ học giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện. Nhưng cha mẹ nên cho con tham gia lớp học bóng đá tại Hà Nội ở đâu tốt nhất, thuận tiện nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây

Tại sao nên cho con tham gia các lớp học bóng đá trẻ em?

Bóng đá được xem là môn thể thao vua không chỉ vì độ phủ sóng của nó trên toàn thế giới mà còn vì rất nhiều lợi ích đem đến cho người chơi. Theo đó, học bóng đá giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ về sức khỏe mà còn về mặt tinh thần cũng như các kỹ năng mềm.

Cho trẻ tham gia các lớp học bóng đá đem lại nhiều lợi ích

Học bóng đá giúp trẻ phát triển thể lực, tránh nguy cơ mắc bệnh

Tham gia vào các câu lạc bộ bóng đá giúp trẻ có thể lực khỏe mạnh, chống lại các bệnh thường gặp cũng như các bệnh mạn tính. Đồng thời, môn thể thao này cũng đem hiệu quả cao trong việc kiểm soát cân nặng cũng như tránh được tình trạng thừa cân béo phì – căn bệnh đáng báo động của trẻ em hiện nay.

Chơi bóng đá giúp trẻ luyện sức bền, nâng cao sức khỏe

Trẻ giảm căng thẳng, thoải mái tinh thần khi chơi bóng đá

Những giờ học trên lớp, những kì thi khắc nghiệt luôn khiến trẻ bị áp lực, mệt mỏi. Chính vì vậy, cho trẻ thời gian vui chơi thoải mái bên bạn bè hay tham gia các hoạt động thể thao giải trí là một việc làm vô cùng cần thiết. Và những giây phút được vui chơi với bạn bè và đồng đội thỏa thích trên sân cỏ trong các lớp học bóng đá ngoài giờ học tại trường là một lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh dành cho con em mình.

Tham gia lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội giúp trẻ phát triển kĩ năng mềm

Bóng đá là một môn thể thao đề cao tính đồng đội. Do đó việc giao lưu nói chuyện với nhau trong quá trình tập luyện, chơi bóng là điều tất yếu. Từ những buổi học bóng đá với các bạn cùng trang lứa, trẻ sẽ cải thiện mối quan hệ, khả năng nói chuyện và thêm tự tin, vui vẻ hơn rất nhiều.

Học bóng đá giúp trẻ phát triển các kĩ năng mềm

Đặc biệt, tham gia các lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội chính là một trong những phương pháp giúp trẻ được gần gũi với thiên nhiên mà không tốn quá nhiều chi phí. Chính vì vậy, không quá phức tạp, tốn kém lại đem lại nhiều lợi ích và tiếng cười cho trẻ, học bóng đá trẻ em Hà Nội luôn là một hoạt động ngoài giờ học thực sự bổ ích mà các bậc phụ huynh nên cho trẻ tham gia.

Tại sao nên cho con tham gia lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội ở Blue Sky?

Hiện nay, Blue Sky là một trong những trung tâm dạy học bóng đá trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Lớp học bóng đá trẻ em Hà Nội ở Blue Sky không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng bài giảng, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên mà còn ghi điểm với hệ thống sân tập và các hoạt động giao lưu, thi đấu.

Học viện bóng đá Blue Sky là trung tâm dạy bóng đá trẻ em hàng đầu Hà Nội

Hệ thống sân tập phủ khắp Hà Nội

Với hệ thống gần 30 sân tập phủ sóng trên toàn địa bàn Hà Nội, cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con địa điểm các lớp học bóng đá quận Cầu Giấy, Đống Đa, Long Biên,… thuận tiện cho việc đi lại, đưa đón con đi tập bóng.

Đội ngũ giáo viên dạy bóng đá chuyên nghiệp, nhiệt tình

Tham gia học bóng đá tại Blue Sky, trẻ sẽ được hướng dẫn, luyện tập bởi đội ngũ giáo viên đã và đang được đào tạo, làm việc trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp với tư cách nhà quản lý, cựu tuyển thủ, giảng viên đại học và huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất hiện đại, giáo án chuẩn Châu Âu

Cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con đến học bóng đá tại Blue Sky bởi cơ sở vật chất của trung tâm được đầu tư hiện đại, đảm bảo tối đa cho sự an toàn của trẻ trong quá trình luyện tập. Đồng thời, giáo án đào tạo bóng đá tại Blue Sky được biên soạn theo khung giáo án chuẩn châu Âu. Vì vậy, định hướng và tạo nền tảng kỹ thuật bài bản, chuẩn chỉ cho bé về môn thể thao sân cỏ.

Hỗ trợ chi phí y tế, tổ chức các hoạt động ngoại khóa

Đặc biệt quan tâm tới sức khỏe và sự phát triển của các học viên nhí, trung tâm đào tạo bóng đá Blue Sky hỗ trợ 100% phí y tế khi chẳng may bị chấn thương trong quá trình học bóng đá. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các giải đấu giao lưu và hình thành đội bóng phụ huynh tạo cơ hội cho cha mẹ có thể sát cánh đồng hành cùng các con.

Blue Sky đồng hành cùng các bạn nhỏ vui chơi, học tập và phát triển

Sau hơn 6 năm thành lập, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải thiện chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất, học viện bóng đá Blue Sky đã và đang đem lại những sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn nhỏ, giúp các em phát triển cả về mặt tư duy và kỹ năng sống, hướng tới sự phát triển toàn diện.

Cha mẹ muốn biết thêm thông tin chi tiết về các lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội ở Blue Sky, vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY
Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược-Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Website: http://hocvienbluesky.vn/