Giggs ngoại tình em dâu và sự sụp đổ của một biểu tượng

Ngày 6/6/2011, Sun khiến làng túc cầu chấn động với bài viết “Ryan Giggs và em dâu Natasha ngoại tình suốt 8 năm”. “Giggs được biết tới với sự chuẩn mực, là mẫu đàn ông của gia đình, nhưng sự thật đã bị che giấu bấy lâu nay, bởi anh ta lừa dối vợ và lén lút qua lại với em dâu”, Sun cho hay.

Tính xác thực của câu chuyện đã có lúc bị nghi ngờ, nhưng sự im lặng và chịu đựng từ Giggs đồng nghĩa với việc tất cả lời tố cáo từ Natasha là sự thật.

Cú sốc

9 năm trước, bài viết dài hơn 1.000 chữ trên Daily Mail đã lột hoàn toàn mặt nạ của Giggs. Giggs và Natasha gặp nhau từ tháng 3/2003. Huyền thoại của MU trải qua một đêm mặn nồng cùng cô gái 20 tuổi, ở thời điểm vợ sắp cưới Stacey đang mang bầu. Trong năm đó, Natasha đi chơi cùng gia đình Giggs. Cô gặp gỡ Rhodri, rồi kết duyên cùng em trai của Giggs.

Natasha và Rhodri Giggs.

Ngay cả khi Natasha mang thai người con đầu lòng cùng Rhodri, Giggs vẫn yêu cầu được hẹn hò cùng cô. Tháng 8/2006, Natasha sinh con. Và hai tháng sau, Natasha lại cặp kè với Giggs, đúng thời điểm Stacey đang nằm viện sau khi sinh con thứ 2 cho tiền vệ này.

Daily Mail dẫn lại lời chia sẻ của Natasha: “Một ngày sau khi con trai Giggs ra đời, tôi và anh ấy đã ân ái cùng nhau”. Giggs âm thầm lừa dối vợ Stacey, và lừa dối cả Natasha. Natasha tố Giggs là kẻ giả tạo, lợi dụng cô trong mối quan hệ lén lút.

Huyền thoại của MU thậm chí bị phanh phui chuyện keo kiệt, khi thường xuyên để Natasha đứng ra trả tiền sau những cuộc hẹn tại khách sạn đắt tiền, đồng thời móc hầu bao cho các chi phí ăn uống, sinh hoạt.

Chỉ vài ngày trước khi câu chuyện lộ ra, Giggs cùng MU chơi trận chung kết Champions League gặp Barcelona. Từ hình ảnh của ngôi sao bóng đá tài năng và đức độ, từng cùng MU giành 12 chức vô địch Premier League, 4 lần đăng quang FA Cup và 2 lần lên ngôi Champions League, Giggs trở thành tội đồ.

Bóng đá Anh từng sửng sốt với câu chuyện Ashley Cole từ bỏ Cherryl vì những lần vụng trộm, John Terry nhẫn tâm ngoại tình cùng vợ của người bạn thân Wayne Bridge, hay Wayne Rooney bị bắt gặp “ăn bánh trả tiền”. Thế nhưng vụ việc của Giggs thật sự gây chấn động và chưa từng có tiền lệ.

Trong chừng ấy năm Giggs ngoại tình cùng em dâu, anh từng được Nữ hoàng Elizabeth II trao huân chương OBE, vinh danh những con người ưu tú tại xứ sở sương mù. Tháng 1/2011, đích thân HLV Sir Alex Ferguson trao cho Giggs kỷ niệm chương của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử MU.

Các thành tựu trong sự nghiệp Giggs vẫn còn đó, nhưng sự hào nhoáng của con người mẫu mực đã ở lại đằng sau. Cụm từ “Giggs ngoại tình em dâu” từng đứng đầu danh sách tìm kiếm tại Anh nhiều ngày liền, và đó là vết nhơ mãi mãi không thể gột rửa của Giggs.

Bi kịch của Rhodri

Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, Rhodri tuyên bố chia tay Natasha. “Cậu ấy suy sụp và nhục nhã khi không thể tin rằng người vụng trộm cùng vợ mình là anh trai. Rhodri thậm chí không thể tự lái xe một mình ngay lúc này”, một người bạn của Rhodri kể lại với Sun.

Giggs vẫn là cầu thủ vĩ đại, nhưng nhân cách của anh đã mãi mãi sụp đổ.

Rhodri tuyên bố từ mặt Giggs. Thậm chí ông Danny Wilson, cha đẻ của Giggs, cũng bức xúc khi con trai làm chuyện động trời. Ông Wilson từng ủng hộ Giggs khi báo chí phanh phui tiền vệ MU qua lại cùng hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas. Thế nhưng ông không chấp nhận khi Giggs nhẫn tâm lừa dối em trai.

Natasha thừa nhận chính cô cung cấp thông tin cho báo chí phanh phui, sau đó đã “thừa nước đục thả câu” để tiếp tục được báo chí nhắc tới và tìm cách vào showbiz. Giggs gây ra tội lỗi nghiêm trọng, nhưng vẫn được người vợ Stacey tha thứ.

Chỉ có Rhodri hứng mọi cay đắng từ câu chuyện này. Rhodri mất vợ, hận thù anh trai, Theo Sun, Rhodri sống trong trạng thái hỗn loạn, thường xuyên lui tới hộp đêm và không dám nhìn mặt bất kỳ ai. Anh phẫn nộ khi trong cơn bĩ cực của chính mình, Giggs vẫn được vợ tha thứ, vẫn bình thản thi đấu dưới vỏ bọc hào nhoáng ở MU.

Thời gian sau, Natasha cùng con trai trở về, làm lành Rhodri với mong muốn nối lại tình xưa. Dẫu vậy, những ám ảnh về quá khứ khiến cả 2 không thể xây lại tổ ấm, và quyết định ly hôn. Natasha đã làm mọi cách, nhưng Rhodri không thể sống cuộc sống bình thường cùng người đã từng phản bội mình suốt 8 năm.

“Họ tiếp tục là bạn vì hạnh phúc của 2 con. Rhodri vẫn bị ám ảnh vì những gì xảy ra trong qua khứ, khiến mọi nỗ lực hàn gắn của Natasha đổ vỡ”, một người bạn của Natasha kể lại.

Theo Mirror, Rhodri từng phải sống cùng bố mẹ vì túng thiếu tiền bạc. Trong khi đó, Giggs bị chỉ trích vì chưa một lần xin lỗi em trai. Một nguồn tin cho rằng Rhodri đã tha thứ cho Giggs, từng đến dự tiệc nhà mới của anh trai, song thông tin chưa được xác nhận.

Rhodri được cho đang trải qua cuộc sống ảm đạm và kín tiếng. Giggs đã ly hôn Stacey từ 2017 và tiếp tục gặp rắc rối vì chuyện tình ái. Cự tiền vệ đang là HLV trưởng đội tuyển xứ Wales, có cuộc sống khá thành công kể từ khi chia tay sân cỏ sau mùa giải 2013/14.


Nguồn: Báo Zing