Giá xe điện chở khách du lịch phụ thuộc yếu tố nào? Xe điện Tùng Lâm giá bao nhiêu?

Giá xe điện chở khách du lịch do các yếu tố như loại xe, chất lượng cũng như nguồn gốc của xe chi phối. Hiện nay, giá bán xe điện Tùng Lâm VN Electric Car dao động từ 150 - 280 triệu đồng.

Giá xe điện chở khách du lịch hiện nay bao nhiêu, có đắt không là mối quan tâm của nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, lưu trú… Tuy nhiên, thay vì xem xét giá đắt hay rẻ, người dùng nên đánh giá mức giá đó có tương xứng với chất lượng của xe hay không. 

Giá xe điện chở khách du lịch

Giá xe điện du lịch do những yếu tố nào quyết định?

Bất kỳ sản phẩm nào, mức giá đều phụ thuộc nhiều vào chất lượng. Chất lượng tốt thì giá cao và ngược lại. Với xe điện, tiêu chí chất lượng tốt được xem xét ở những yếu tố sau đây.

  • Thiết kế, mẫu mã: Xe có kiểu dáng đẹp, hiện đại, đời mới, mang đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp sẽ đắt hơn những chiếc xe thông thường, xe đời cũ.
  • Động cơ: Một chiếc xe tốt thì động cơ xe phải khỏe, tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Ngược lại, những chiếc xe được sản xuất quá lâu thường dùng động cơ cũ, khi chạy phát ra âm thanh khó chịu, tiêu hao nhiều điện năng. Hiện nay, dòng xe điện cao cấp thường có vận tốc tối đa từ 23 - 30km/h, quãng đường di chuyển khi sạc đầy pin từ 60 - 100km, tùy dòng xe.
  • An toàn khi sử dụng: Yếu tố này thường được xem xét dựa trên các đánh giá về hệ thống phanh, lốp, gương, đèn, hệ số ma sát của xe… 

Ngoài các yếu tố kỹ thuật trên, giá xe điện chở khách du lịch cũng phụ thuộc vào loại xe và thương hiệu. Về loại xe, xe càng lớn, càng nhiều chỗ ngồi có số chỗ ngồi càng lớn thì giá càng cao. Về thương hiệu, xe điện được sản xuất bởi những đơn vị tên tuổi, uy tín thì giá sẽ cao hơn xe từ những hãng “bình dân”, xe trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Lý do là bởi bên cạnh chất lượng, các thương hiệu lớn thường có dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành hấp dẫn hơn, mang đến sự an tâm cho người mua.

Giá xe điện chở khách du lịch

Giá xe điện chở khách du lịch Tùng Lâm

Đi đầu trong nghiên cứu và phát triển xe ô tô điện tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị luôn nhận được đánh giá tích cực, sự tín nhiệm tuyệt đối của khách hàng. Các sản phẩm xe điện do Tùng Lâm chế tạo đã có mặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước, trong đó đa phần là xe điện chở khách du lịch xe điện resort.

Ưu điểm xe điện Tùng Lâm

Các mẫu xe điện du lịch của Tùng Lâm bao gồm: xe điện 4 chỗ, xe điện 6 chỗ, xe điện 8 chỗ, xe điện 11 chỗ và xe điện 14 chỗ. Các dòng xe đều đảm bảo các thông số chung như:

  • Động cơ (Usa) Adc Separately Excited Motor
  • Bộ điều khiển (Usa)Curtis Controller hoặc Toyota Controller (với xe điện 14 chỗ)
  • Sạc thông minh, thời gian sạc từ 8 - 12h (tùy dòng xe)
  • Ắc quy Trojan
  • 2 cấp Chuyển đổi tiến - lùi
  • Hệ thống phanh dầu
  • Hệ thống treo độc lập

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị mái che nắng mưa, hệ thống loa kết nối bluetooth, ổ cắm sạc điện thoại… Mua xe điện Tùng Lâm, khách hàng có thể tùy chỉnh xe từ màu sơn, in logo thương hiệu  hay nhu cầu nâng cao khác. 

Giá xe điện du lịch Tùng Lâm

Giá xe điện 4 chỗ: Bao gồm các mẫu VNE.CAR S2+2, VNE.CAR 02B2, VNE.CAR04 từ: 160 triệu đồng/xe

Giá xe điện chở khách du lịch

Giá xe điện 6 chỗ: Bao gồm các mẫu VNE.CAR 04B2, VNE.CAR S4 từ: 180 triệu đồng/xe

Giá xe điện chở khách du lịch

Giá xe điện 8 chỗ: Bao gồm các mẫu VNE.CAR 06B2, VNE.CAR S6+2, VNE.CAR 08 ACi10 từ: 190 triệu đồng/xe

Giá xe điện chở khách du lịch
Giá xe điện 11 chỗ VNE.CAR 11ACi10 từ 277,2 triệu đồng/xe.

Giá xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14ACi10 từ 282 triệu đồng/xe.

Giá xe điện chở khách du lịch

Lưu ý: Giá bán trên đã bao gồm VAT nhưng chưa có phí vận chuyển. Giá xe có thể thay đổi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu tùy chỉnh riêng. 

Để mua xe điện du lịch cũng như biết thêm thông tin chi tiết về giá xe điện chở khách du lịch Tùng Lâm, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamcom.vn
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car