Galaxy Buds+ đã có mặt trên website chính thức của Samsung

Giờ đây, theo phát hiện của trang Sammobiles thì trang hỗ trợ của chiếc tai nghe true wireless thế hệ mới này hiện đã có mặt trên website chính thức của Samsung, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của Samsung Galaxy Buds+ không còn xa nữa.

Mặc dù vậy, Sammobiles cho biết sự xuất hiện của các trang hỗ trợ của thiết bị không phải lúc nào cũng là dấu hiệu cho sự ra mắt của nó. Chẳng hạn, các trang hỗ trợ cho Galaxy Fold 2 đã xuất hiện vào tháng trước nhưng điện thoại này dự kiến phải đến tận năm sau mới được trình làng. Tuy nhiên, Samsung đã ra mắt Galaxy Watch Active 2 chỉ 6 tháng sau khi Galaxy Watch Active đầu tiên xuất hiện, do đó, không nằm ngoài khả năng công ty sẽ làm điều gì đó tương tự cho tai nghe Galaxy Buds+.

Hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về tính năng của mẫu tai nghe Galaxy Buds+ thế hệ mới của Samsung. Một một báo cáo gần đây cho rằng nó sẽ được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động để cạnh tranh tốt hơn với AirPods Pro của Apple, có bộ nhớ trong 8GB cũng và các phiên bản màu sắc là trắng, bạc, đen, vàng. Hy vọng trong vài ngày tới chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về Galaxy Buds+.


Nguồn: Báo Kiến Thức