Địa chỉ chuyên sashimi cá hồi ship uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Nói đến những món ăn ngon nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào thì không thể không nhắc đến sashimi cá hồi. Với thời tiết nắng nóng lựa chọn hình thức sashimi cá hồi ship đang được lựa chọn rất nhiều.

Cùng tìm hiểu về sashimi cá hồi ship chuẩn vị

Sashimi là món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống. Sashimi được cắt thành từng lát mỏng, ăn cùng với các loại nước chấm như xì dầu, nước tương, ăn kèm wasabi và gừng, củ cải trắng thái chỉ,…Sashimi cá hồi được nhiều người yêu thích nhất bởi vị tươi ngon, giàu dinh dưỡng và hình thức đẹp mắt.

Những lát cá hồi tươi ngon ăn cùng nước tương và wasabi cay nồng khiến món ăn vẫn giữ được trọn vẹn độ ngọt, tươi và chất dinh dưỡng. Vị cay nồng của mù tạt sẽ át đi mùi tanh của cá hồi, gừng giúp tăng hương vị giúp người thưởng thức ngon miệng hơn. Với cách chế biến tương tự, các bạn còn có thể thực hiện sashimi cá ngừ, sashimi mực và các loại sashimi khác ngay tại nhà.

Với những ai lần đầu thưởng thức món ăn Nhật này chắc hẳn không khỏi bỡ ngỡ. Không biết nên ăn như thế nào, chấm kèm với gì, theo thứ tự ra sao cho đúng.

Đừng quá lo lắng, cách ăn sashimi cá hồi không hề khó như bạn đang tưởng tượng đâu. Người Việt chúng ta thường có thói quen trộn mù tạt xanh vào với nước tương. Tuy nhiên, cách này thường sẽ khiến mù tạt nhanh (wasabi) chóng mất đi vị cay vốn có. Vì vậy, để thưởng thức trọn vị ngon của món ăn này, bạn hãy “mix” các nguyên liệu: cá hồi, lá tía tô và củ cải trắng vào với nhau. Sau đó quết mù tạt lên miếng cá rồi chấm với nước tương. Như vậy, vị cay của mù tạt không bị mất đi dù bữa ăn của bạn có thể kéo dài hàng tiếng đồng hồ nhé!

Sashimi cá hồi ship – Đặt ngay tại Alo Sushi

Trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản, ngoài việc vẻ đẹp tinh tế của món ăn thì giá trị sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Bí quyết giúp họ có sức khỏe trường thọ là nhờ vào chế độ ẩm thực lành mạnh. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, cá hồi luôn nằm trong danh sách món cá sống Nhật Bản được yêu thích nhất. Cá hồi được ăn sống để giữ lại toàn bộ những chất dinh dưỡng. Nếu là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua món sashimi ship tận nhà cá hồi Nhật Bản tươi ngon này.

Cá hồi sashimi được nhiều du khách nước ngoài ví như một bức tranh đầy màu sắc với sự kết hợp giữa hương vị và cách trình bày công phu của người Đầu bếp. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi màu trắng của từng thớ thịt cá, màu cam tươi của cả miếng cá, màu xanh của tía tô, mù tạt và cả màu vàng tươi mới của chanh,…

Alo Sushi chỉ chế biến đồ ăn sau khi khách hàng order, ngay cả với khách đến nhà hàng dùng bữa hay khách gọi ship sushi, sashimi cá hồi ship về nhà. Vì thế, đồ ăn của Alo Sushi luôn đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon đặc biệt. 

Với món sashimi nói riêng, vấn đề tươi ngon và chất lượng của nguyên liệu cần được đặt lên hàng đầu. Và Alo Sushi là một trong những nhà hàng tại Hà Nội đáp ứng được tiêu chí này.

Trong quá trình ship đồ ăn về nhà cho khách hàng, Alo Sushi luôn đóng gói món ăn cẩn thận, đẹp mắt. Để mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất, Alo Sushi luôn cố gắng giao hàng trong thời gian ngắn nhất để khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Ngoài sashimi ship tận nhà, Alo Sushi cũng phục vụ rất nhiều món ăn Nhật Bản thơm ngon khác. Có thể kể đến các loại sushi (miếng, cuốn, phễu, ép), cơm (cơm lươn, cơm rang thập cẩm), salad (rong biển, trứng cá hồi, trứng cua, hải sản), age mono (cá hồi tẩm bột chiên, tôm tẩm bột chiên) và các set sushi từ 12 đến 66 miếng. Đồng thời, Alo Sushi cũng phục vụ thêm các loại đồ uống thanh mát, tốt cho sức khỏe như trà gạo lứt, nước đậu đen rang, nước ép hoa quả...

Để đặt bàn trước tại nhà hàng hoặc order sushi ship, sashimi cùng các món ăn ngon của Alo Sushi về nhà, xin vui lòng liên hệ:
Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà
Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Fanpage: ALO SUSHI
Website: https://alosushi.vn/