Đến thăm địa chỉ đúc đồ đồng cao cấp được hàng triệu khách hàng tín nhiệm

Xuất phát từ làng nghề truyền thống hơn 900 năm lịch sử, Dương Quang Hà hiện là địa chỉ đúc đồ đồng cao cấp uy tín nhất, được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. 

Đúc đồng Dương Quang Hà - Địa chỉ đúc đồng cao cấp tại Vạn Điểm, Ý Yên

Đúc đồng Dương Quang Hà được hình thành và phát triển từ cái nôi đúc đồng truyền thống - làng nghề Vạn Điểm. Xuất phát từ một xưởng đúc đồng nhỏ từ năm 1992, đến nay sau gần 30 năm, đúc đồng Dương Quang Hà đã trở thành thương hiệu đồ đồng cao cấp được nhiều khách hàng tín nhiệm.

đồ đồng cao cấp

Có được thành công này là nhờ tình yêu, ngọn lửa đam mê với nghề luôn cháy trong từng đôi tay, khối óc của các nghệ nhân đúc đồng Dương Quang Hà. Thực tế, tất cả các sản phẩm đồ đồng tại Dương Quang Hà không đơn thuần là tạo khuôn rồi đúc một cách khô cứng. Trái lại, để đúc được một sản phẩm đồ đồng, một bức tượng đồng có thẩm mỹ, có hồn, người nghệ nhân phải đặt vào đó tất cả tình yêu, tâm huyết, sự cẩn trọng, tỉ mỉ.

Ngày nay, không khó để người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm đồ đồng, đặt mua, đặt đúc tượng đồng. Thế nhưng, để tìm được một sản phẩm trước hết là đúc từ đồng nguyên chất, sau đó là được chế tác tinh xảo, độc đáo thì không phải cơ sở sản xuất nào cũng dám cam kết.

đồ đồng cao cấp

Tại đúc đồng Dương Quang Hà, quý khách hàng có thể tới tham quan xưởng sản xuất trực tiếp, tìm hiểu kỹ nguồn nguyên liệu đầu vào, các bước tạo ra sản phẩm. Sản phẩm đồ đồng do Dương Quang Hà cung cấp đều cam kết tuyệt đối về chất lượng, sẵn sàng để khách hàng kiểm tra, bảo hành lên tới 20 năm. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các mặt hàng đồ đồng của thương hiệu.

Những điều làm nên sự cao cấp của đồ đồng Dương Quang Hà

Chế tác từ 100% đồng cao cấp, hoàn thiện tinh xảo

Đúc đồng Dương Quang Hà cam kết toàn bộ nguyên liệu đầu vào để tạo nên các sản phẩm là đồng cao cấp (đồng đỏ hoặc đồng vàng). Sau đó, tùy theo sở thích, yêu cầu của khách, các nghệ nhân sẽ tiến hành phớt nỉ, khảm tam khí, khảm ngũ sắc hay dát vàng, mạ vàng…

đồ đồng cao cấp

Để đảm bảo độ sắc nét, tinh xảo của đồ đồng, mỗi sản phẩm để hoàn thiện cần trải qua nhiều bước thực hiện khác nhau như tạo mẫu, tạo khuôn, rót đồng, tinh chỉnh… Ở mỗi bước, các nghệ nhân đều trực tiếp kiểm tra từng chi tiết. Chỉ khi bước đó được kiểm duyệt, sản phẩm mới được chuyển tới bước thực hiện tiếp theo.

Nhờ vậy mà tất cả các sản phẩm đồ đồng tại Dương Quang Hà luôn có hồn riêng, không giống như bất kỳ sản phẩm đại trà nào. Đây là điều được khách hàng đánh giá rất cao bởi khi đã mua là mong muốn mua cả sự tinh tế riêng biệt, cả tình yêu trong đó.

Sản phẩm độc đáo, luôn cải tiến chất lượng

Gần 30 năm làm nghề cũng là gần 3 thập kỷ đúc đồng Dương Quang Hà phấn đấu vươn lên, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ những món đồ thờ truyền thống, những pho tượng quen thuộc, giờ đây đúc đồng Dương Quang Hà đã cung cấp các sản phẩm đồ đồng phục vụ cho hầu hết nhu cầu cuộc sống.

đồ đồng cao cấp

Không khó để khách hàng có thể lựa chọn cho bản thân, đối tác những món quà tặng bằng đồng, đồ đồng phong thuỷ. Ngoài sản phẩm đúc sẵn, Dương Quang Hà còn nhận đúc theo bất kỳ mẫu mã nào, tại bất kỳ địa điểm nào của khách yêu cầu. Đây là điều mà trước đây không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được.

Chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo

Dương Quang Hà là một trong số ít các cơ sở đúc đồng truyền thống vẫn giữ nguyên được giá trị trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là địa chỉ dám cam kết về chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành lên tới 20 năm.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình tìm hiểu, mua hàng, sử dụng sản phẩm, quý khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ, tỉ mỉ, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

đồ đồng cao cấp

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua đồ đồng giá rẻ, đồ đồng cao cấp, mua đồ đồng phong thuỷ, đúc tượng đồng, đúc tượng đồng giá rẻ, đúc tượng đồng theo mẫu cũng như các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng hoặc các bức tượng khác như chuông đồngtrống đồngđồ đồng phong thuỷ... xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodongduongquangha

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà - Lưu truyền văn hoá Việt

Website: https://duongquangha.com/