Đẩy mạnh chất lượng đào tạo, chất lượng giáo viên cho các trường học với Yoga Kids

Gần đây, nhiều trường học trên toàn quốc đã bắt đầu thêm Yoga Kids vào chương trình đào tạo của mình. Bởi vì chính bộ môn này đã giúp tăng cường chất lượng đào tạo và giáo viên cho hệ thống giáo dục.

Yoga trẻ em - Nâng cao chất lượng đào tạo cho trường học

Yoga Kids được coi là một trong những phương pháp tốt nhất để giúp trẻ em phát triển toàn diện nhất, đặc biệt là về thể chất, tinh thần và tư duy. Tại một số trường học, yoga trẻ em đã trở thành một phần quan trọng của chương trình đào tạo, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, phát triển thể chất và tăng cường sự tập trung cho học sinh. Và chính điều này đã thể hiện sự quan tâm của trường học đối với các em học sinh, từ đó tạo thành lợi thế trong công tác tuyển sinh của các trường học.

Việc luyện tập yoga cho trẻ em có rất nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Tăng cường sức khỏe: Yoga giúp trẻ em tăng cường sức khỏe thông qua các bài tập phát triển chiều cao, các bài tập toàn thân, giúp trẻ tăng sức bền và khả năng đề kháng trong cơ thể.
  • Giúp giảm căng thẳng, lo âu: Yoga cung cấp cho trẻ em một phương pháp thư giãn cơ thể cùng đầu óc rất tự nhiên, giúp giải tỏa những căng thẳng trong việc học và sinh hoạt hàng ngày.
  • Tăng cường sự tập trung: Các bài tập hít thở, thiền của Yoga Kids sẽ giúp trẻ em tập trung hơn trong lớp học và trong các hoạt động hằng ngày.
  • Tăng cường tư duy tích cực: Yoga Kids giúp trẻ em tập trung vào việc tạo ra những suy nghĩ tích cực và tăng cường sự tự tin, yêu đời cho các bé.
  • Giúp phát triển tư duy và trí tuệ: Yoga giúp trẻ em phát triển tư duy và trí tuệ bằng cách tập trung vào thực hành tập luyện, tăng cường sự tập trung, sự tưởng tượng của các bé.

Để tạo ra một môi trường học tập yoga tốt nhất cho trẻ em, các trường học nên chọn những giáo viên Yoga Kids có kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc. Thêm nữa, trường học cần cung cấp cho họ các công cụ và dụng cụ cần thiết để tạo ra môi trường học tập yoga tốt nhất. Điều này có thể tốn thêm chi phí cho các trường học, nhưng nó cũng là cách để đẩy mạnh chất lượng đào tạo và tăng lợi thế tuyển sinh cho nhà trường.

Có thể thấy, việc tăng cường chất lượng đào tạo bằng cách thêm yoga trẻ em vào chương trình đào tạo của trường học sẽ giúp trẻ em phát triển tốt hơn trong mọi mặt cũng như tạo ra lợi ích lâu dài cho cả mầm non của đất nước và cho toàn xã hội

Vậy làm thế nào để đào tạo giáo viên Yoga Kids cho các trường học?

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là trung tâm chuyên đào tạo yoga cho trẻ em và giáo viên yoga trẻ em. Trong thời gian qua, Học viện đã tập trung vào việc đào tạo giáo viên Yoga Kids với mục tiêu giúp các trường học cải thiện chất lượng đào tạo và có nhiều trẻ em được tiếp cận với yoga hơn nữa.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS cung cấp cho các giáo viên một chương trình đào tạo chuyên nghiệp với nhiều hoạt động thực hành, bao gồm cả các bài giảng về lý thuyết và kinh nghiệm thực tế. Đây là khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h cho các trường học tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo này được thiết kế bài bản giúp giáo viên yoga trẻ em hiểu rõ về tất cả các yếu tố cần thiết để dạy yoga cho trẻ em, bao gồm cả cách giảng dạy, cách tạo hứng thú cho các bé và cách quản lý lớp học… từ đó tạo nên một lớp học Yoga Kids hiệu quả nhất. Ngoài ra, chương trình đào tạo GYS-V, GYS-G của Học viên cũng giúp các giáo viên được cải thiện sức khỏe và kỹ năng của bản thân mình.

Với chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS sẽ giúp các nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo và chất lượng giáo viên tại trường học. Học viện đang là cung cấp các giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp cho nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội, Vĩnh Phúc… Nếu quý nhà trường có nhu cầu tuyển dụng giáo viên Yoga Kids, hãy liên hệ với Học viện chúng tôi.

Hiện tại, Học viện đang mở ghi danh khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h GYS-V với mức học phí là 69.000.000 đồng/khóa.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo Yoga Kids và giáo viên Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Website: hocvienyogakids.com