Đâu là loại đá nhân tạo hot nhất cho nội thất 2019?

Trong thiết kế và thi công nội thất đá, đá trắng nhân tạo vây mây luôn là sự lựa chọn hàng đầu, từ những công trình lớn đến vật dụng nhỏ. Vậy tại sao loại đá này lại được ưa chuộng đến như vậy?

Đá trắng nhân tạo vân mây sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Không chỉ thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, đá nhân tạo trắng vân mây còn được đánh giá cao bởi những đặc tính vượt trội và khả năng ứng dụng rộng rãi mà không phải loại đá nào cũng có thể có được.

Vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm

Với nền đá trắng tự nhiên, vân mây nhẹ nhàng tô điểm, đá trắng vân mây rất dễ kết hợp với các tông màu khác của nội thất, tạo nên tổng thể hài hòa, trang nhã cho không gian nhà bạn.

Đâu là loại đá nhân tạo hot nhất cho nội thất 2019?
Đá trắng nhân tạo vân mây mang đến vẻ trang nhã, sang trọng cho căn bếp

Bên cạnh đó, đá trắng vân mây còn giúp căn phòng thêm nổi bật, tươi sáng, sang trọng hơn, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại của gia chủ. Trong phong thủy, màu trắng được xem là màu có vận khí tốt, đem đến sự may mắn cho gia đình.

Đặc tính vật lý ưu việt

Đá trắng nhân tạo vân mây được tạo ra từ hơn 90% bột thạch anh tự nhiên có độ cứng chỉ sau kim cương, cùng với các loại bột phụ gia khác tạo nên sản phẩm chất lượng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lớn. Công nghệ rung ép chân không khi sản xuất cũng giúp đá có kết cấu vững chắc, khó bị nứt vỡ hay ăn mòn bởi hóa chất.

Đâu là loại đá nhân tạo hot nhất cho nội thất 2019?
Đá nhân tạo có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt

Đặc biệt hơn, đá trắng nhân tạo vân mây đã được cấp chứng chỉ NSF - National Sanitation Foundation (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới  WHO) giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, loại đá nhân tạo này còn có khả năng kháng khuẩn, chống sốc nhiệt, chống mốc, chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Việc lau chùi, bảo quản nội thất từ đá nhân tạo gốc thạch anh của các bà nội trợ cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều chỉ bằng một chiếc khăn ẩm hoặc các dung dịch tẩy rửa thông thường.

Khả năng ứng dụng rộng rãi

Nhờ những đặc tính ưu việt, đá trắng vân mây được ứng dụng rất rộng rãi: làm bàn ăn, bàn trà, bàn bếp, bàn lavabo… cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, lịch lãm cùng độ bền hàng chục năm.

Đâu là loại đá nhân tạo hot nhất cho nội thất 2019?
Bàn ăn từ đá trắng nhân tạo vân mây

Nên mua đá trắng nhân tạo vân mây ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, với nhu cầu của thị trường lớn, các loại đá nhân tạo chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái trà trộn, khó phát hiện luôn khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Khi sử dụng, sản phẩm này sẽ nhanh hư hỏng, dễ bị ố, thấm nước… rất mất mỹ quan và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bởi vậy, hãy chọn một địa chỉ đá nhân tạo uy tín để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tại Hà Nội, Timestone Việt Nam chính là đơn vị phân phối đá trắng vân mây cao cấp, chiếm được niềm tin của hàng nghìn khách hàng. Sản phẩm của Timestone Việt Nam có vân mây tự nhiên, trang nhã, thanh lịch, đảm bảo đầy đủ các yếu tố chống thấm, chống ố, chống nấm mốc, kháng khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng lau chùi… sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn.

Đâu là loại đá nhân tạo hot nhất cho nội thất 2019?
Timestone Việt Nam - đơn vị phân phối đá trắng nhân tạo chất lượng

Bên cạnh đó, Timestone Việt Nam còn sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế, tư vấn thi công có trình độ, kinh nghiệm chuyên sâu, giúp khách hàng hoàn thiện công trình, sản phẩm một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Ngoài mẫu đá trắng nhân tạo vân mây, đến với Timestone Việt Nam, khách hàng còn có gần 40 lựa chọn khác với những loại đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng, màu sắc phong phú, ấn tượng.

Chưa hết, khách hàng sẽ được bảo hành 5 năm khi mua đá nhân tạo gốc thạch anh tại Timestone Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công, lắp đặt sản phẩm từ đá nhân tạo cao cấp, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn