Đám cưới trong mùa dịch Covid-19 nên tổ chức ở đâu?

Tổ chức đám cưới trong mùa dịch Covid-19 ở đâu để đảm bảo an toàn là thắc mắc của rất nhiều gia đình. Để giải đáp vấn đề trên, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Kinh nghiệm tổ chức đám cưới trong thời điểm dịch Covid-19

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều cặp đôi lo lắng, thậm chí có người tạm hoãn đám cưới chờ dịch qua đi rồi mới tổ chức. Tuy nhiên, diễn biến của dịch ngày càng trở nên phức tạp và chưa hề có dấu hiệu sẽ kết thúc sớm trong vòng vài tháng. Chính vì thế, để không lỡ dở công việc trọng đại của cả đời người, các gia đình vẫn nên tổ chức đám cưới đúng ngày đẹp đã định.

Đám cưới thường được tổ chức tại nhà hoặc tại nhà hàng tiệc cưới. Để đảm bảo các vị khách quý đến dự tiệc cưới không lo lắng, e ngại dịch bệnh, các gia đình nên chọn nhà hàng làm địa điểm tổ chức. Bởi nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới sẽ có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo cảm giác yên tâm hơn cho khách đến dự tiệc cưới.

nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới - Địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới trong dịch Covid-19

Các gia đình cũng nên dặn trước nhà hàng chuẩn bị nước rửa tay khô cho khách mời ngay tại bàn đón tiếp. Vệ sinh tay sạch sẽ trước và sau khi dùng tiệc cũng là một cách phòng ngừa dịch Covid-19 rất hiệu quả cho khách đến dự tiệc cưới. Sự chu đáo này sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị khách.

Ẩm Thực Vân Hồ - Nhà hàng tổ chức tiệc cưới lý tưởng xua tan nỗi lo dịch bệnh

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ với gần 30 năm kinh nghiệm phục vụ thực khách thủ đô là sự lựa chọn đúng đắn cho các cặp uyên ương đang có dự định tổ chức tiệc cưới trong mùa dịch Covid-19. Sở hữu gian bếp rộng rãi, hiện đại cùng nguồn nguyên liệu được kiểm soát kỹ lưỡng, Vân Hồ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng tất cả các món ăn phục vụ cho tiệc cưới của khách hàng.

Menu món ăn tại nhà hàng sang trọng Vân Hồ vô cùng đa dạng với các món ăn thuần Việt thơm ngon mang tinh hoa của ẩm thực Hà Thành. Đó là các món ăn từ cá thơm ngon như cá lăng nướng riềng mẻ, salad cá lăng, cá ngạnh om măng, cá ngạnh nướng muối ớt…; các món ăn từ gà như gà hấp lá sen, gà rán nem xôi, gà nướng mật ong, gà không lối thoát… Ngoài ra, nhà hàng Vân Hồ cũng phục vụ các món ăn hải sản để làm đa dạng thực đơn tiệc cưới.

Những món ăn thơm ngon, trình bày đẹp mắt phục vụ tại nhà hàng

Nếu gặp khó khăn trong việc quyết định các món trong thực đơn tiệc cưới, khách hàng có thể lựa chọn cac set thực đơn lên sẵn tại nhà hàng Vân Hồ.

Tham khảo tại đây: Set menu Ẩm Thực Vân Hồ

Không gian nhà hàng Vân Hồ rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và hoài cổ đậm chất Hà Nội xưa. Khu vực tổ chức tiệc vô cùng rộng rãi, được chia thành hai khu tiệc ngoài trời và tiệc trong nhà. Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề thiếu chỗ ngồi bởi không gian tiệc nhà hàng có sức chứa lên tới hàng trăm người. Đồng thời, khoảng sân rộng phía trước nhà hàng cũng đảm bảo đủ chỗ cho các vị khách đến dự tiệc đậu xe thoải mái.

Khu vực tiệc ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Vân Hồ hỗ trợ trang trí tiệc cưới và tổ chức sự kiện giúp cho ngày vui của khách hàng trở nên ý nghĩa và trọn vẹn. Âm thanh, ánh sáng, backdrop, decor tiệc cưới… tất cả đều được chuẩn bị chu đáo theo yêu cầu của khách hàng. Về đồ uống, Vân Hồ phục vụ thực khách bia hơi, bia chai, rượu táo mèo, ba kích, Vodka… cùng các loại nước ngọt, nước suối… cho các vị khách gồm cả người lớn, người già và trẻ em.

Cổng chào tiệc cưới

Sân khấu tiệc cưới

Phông chụp ảnh lưu niệm

Đồ ăn ngon, đồ uống đa dạng, không gian đẹp, phục vụ chu đáo, giá cả phải chăng… là những điều làm nên danh tiếng suốt 30 năm qua cho nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ. Đã có rất nhiều cặp uyên ương Hà Thành lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại đây. Nhà hàng tọa lạc tại số 2B Hoa Lư, ngay giữa trung tâm thủ đô nên rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Vân Hồ xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 - 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư