Daisy Ridley sánh vai John Boyega, Isaac Oscar, Kelly Marie Tran góp mặt trên thảm đỏ công chiếu 'Star Wars: Skywalker trỗi dậy'

Đầu tuần này, bộ phim Star Wars: Skywalker trỗi dậy đã có buổi công chiếu sớm chính thức đầu tiên dành cho báo chí và những người hâm mộ may mắn. Thảm đỏ công chiếu bộ phim diễn ra tại Nhà hát El Capitan, Hollywood với sự góp mặt của đạo diễn J.J. Abrams cùng dàn diễn viên đình đám Mark Hamill, Daisy Ridley, John Boyega, Adam Driver, Oscar Isaac và Kelly Marie Tran.

Daisy Ridley sánh vai John Boyega, Isaac Oscar, Kelly Marie Tran góp mặt trên thảm đỏ công chiếu 'Star Wars: Skywalker trỗi dậy'.

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, nữ chính Daisy Ridley sánh vai cùng nam diễn viên da màu John Boyega. Daisy Ridley tiếp tục vào vai Rey, nhân vật trung tâm trong bộ ba phần phim hậu truyện của vũ trụ điện ảnh này. Sau sự kiện của phần 8 - Jedi cuối cùng, Rey đã gây sốt khi sử dụng Thần lực để giải nguy cho phe Kháng Chiến. Trong khi đó, nam diễn viên người Anh John Boyega sẽ trở lại với vai diễn Finn - một tay lính storm trooper đào ngũ để gia nhập phe Kháng Chiến.

Daisy Ridley và John Boyega sánh vai trên thảm đỏ sự kiện.

Nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ đầm đỏ quyến rũ.

Bên cạnh đó, thảm đỏ công chiếu cũng có sự xuất hiện của Oscar Isaac trong vai Poe Dameron - tay phi công giỏi nhất trong phe Kháng Chiến, đạo diễn phim J.J. Abrams, nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Harrison Ford và Adam Driver

Isaac Oscar

Frank Marshall, Michelle Rejwan, Kathleen Kennedy và Oscar Isaac.

Kelly Marie Tran.

Billy Dee Williams chia sẻ ông rất hào hứng khi được quay trở lại với nhân vật Lando Calrissian.

Mark Hamill, nam diễn viên trong vai Luke Skywalker, ký tặng cho fans.

Như truyền thống, các fan cứng xuất hiện trong trang phục của những nhân vật Star Wars kinh điển.

Bên cạnh loạt diễn viên đình đám và đạo diễn, các khách mời cũng góp mặt đông đảo tại sự kiện. Đặc biệt, những mô hình xe hơi, máy bay, người máy cũng một lần nữa được đưa lên sân khấu cho khán giả chiêm ngưỡng.

Chewbacca.

Người máy R2-D2 và C-3PO

Hai người máy thế hệ sau BB-8 và D-O

Đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg

Derek Hough

Composer John WilliamsDrew Scott, Linda Phan, Jonathan Scott và Zooey Deschanel

Nolan GouldDaniel Logan và Kady Logan

Frank Marshall và Kathleen Kennedy

Kim Raver

Ming-Na Wen

Ashley Eckstein

Chủ tịch The Walt Disney Company CEO Bob Iger và Jon Favreau

Skywalker trỗi dậy là chương kết của câu chuyện bắt đầu cách đây 42 năm, khi đạo diễn George Lucas giới thiệu người anh hùng Luke Skywalker và những cuộc phiêu lưu ngoài không gian hoành tráng của anh. Đến nay, hiện tượng điện ảnh Star Wars đã thu về 9.2 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu, trở thành loạt phim có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại.

Nguồn: Báo SaoStar