Đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất ngày hè

Hiện nay, với việc hướng tới xu thế thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, đá nhân tạo gốc thạch anh chính là sự chọn lựa thông minh cho mọi gia đình Việt.

Cho không gian thêm mát mẻ, dễ chịu ngày hè

Đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất ngày hè

Với thời tiết nắng nóng, oi bức của ngày hè, sự hấp thụ nhiệt của nhiều đồ dùng nội thất bằng gỗ hay bằng nhựa sẽ khiến bạn thêm khó chịu, bức bối. Tuy nhiên, nếu sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh, căn phòng của bạn sẽ trở nên mát mẻ, với không gian thoáng đãng và màu sắc nhẹ nhàng của bàn bếp, bàn ăn, đá ốp phòng tắm hay lavabo rửa mặt.

Độ bền cứng vượt thời gian

Hiện nay, người tiêu dùng rất ưu tiên cho việc chọn lựa chất liệu cho nội thất gia đình mình. Đó chính là loại vật liệu ngay cả khi dùng lâu, bề mặt vẫn sáng bóng, mới đẹp như ban đầu. Và đấy cũng là lý do họ xem đá nhân tạo gốc thạch anh là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp, nhà tắm, bàn trà…

Đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất ngày hè

Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone do Timestone Việt Nam phân phối nổi bật hơn một số dòng đá gốc thạch anh khác trên thị trường với hơn 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên, có độ cứng đạt 7/10 so với kim cương theo thang Mohs, đem đến độ bền vượt thời gian.

Thân thiện với môi trường

Đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất ngày hè

Không thể phủ nhận rằng những vật liệu thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng được ưa chuộng và khuyến khích hiện nay. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp, sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh của Timestone Việt Nam đã được công nhận không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào, rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Bởi vậy, không chỉ sử dụng trang trí, chế tác nội thất trong nhà, đá nhân tạo gốc thạch anh còn được chọn lựa tại rất nhiều khách sạn, resort quy mô lớn.

Mang đến phong cách riêng cho nội thất

Với hơn 100 mẫu mã khác nhau, dải màu và vân mây đa dạng, với các thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên, đá nhân tạo gốc thạch anh của Timestone Việt Nam hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ đương đại, truyền thống, cổ điển cho đến hiện đại.

Đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất ngày hè

Đặc biệt, với sự tư vấn kỹ càng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Timestone, chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được mẫu đá phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

An toàn cho sức khỏe

Là sản phẩm được sử dụng trong bếp, bàn ăn, bàn trà hay nhà vệ sinh, yếu tố an toàn cho sức khỏe luôn được mọi người rất lưu tâm. Đá nhân tạo gốc thạch anh của Timestone Việt Nam được cấp chứng chỉ NSF cho sản phẩm đủ an toàn để sử dụng trong phòng thí nghiệm, cơ sở y tế và đặc biệt là không gian bếp - nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Với tiêu chuẩn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, chống thấm nước, chống ố hiệu quả, sản phẩm từ đá nhân tạo còn rất an toàn cho trẻ sơ sinh.

Dễ dàng bảo dưỡng

Nếu như các loại đá tự nhiên muốn duy trì được độ bền đẹp phải phủ bóng hay bảo dưỡng định kỳ thì với đá nhân tạo gốc thạch anh, bạn chỉ cần một chiếc khăn ướt là xong! Việc dễ dàng lau chùi, vệ sinh của đá nhân tạo gốc thạch anh là nhờ khả năng chống bám bẩn, chống xước, chống thấm nước của loại đá này. Chính vì vậy, đá nhân tạo gốc thạch anh của Timestone Việt Nam đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều mái ấm gia đình Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng, vui lòng liên hệ với Timestone Việt Nam theo thông tin dưới đây để được báo giá và tư vấn cụ thể:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn