Cưới xong mới biết nhà chồng đang nợ 'tiền khủng'

Tôi với chồng mới cưới yêu nhau gần 1 năm trước khi kết hôn, nhưng tôi không hề biết nhà anh đang nợ nần một số tiền lớn lên đến hàng chục tỷ.

Khi chúng tôi yêu nhau, bố mẹ tôi rất mừng vì tôi lấy được người yêu mình, gia đình lại có điều kiện. Anh hay tặng tôi và gia đình tôi những món quà giá trị nhân ngày lễ, Tết. Lần đầu về nhà anh chơi, tôi cũng thấy choáng ngợp trước khu biệt thự sang trọng. Bố mẹ anh cũng rất quý mến và ân cần với tôi.

Mới cưới chồng mà sao tôi mệt mỏi thế này (ảnh minh họa- Nhật ký tình yêu)

Ngày tôi cưới, gia đình anh đưa hẳn đoàn xe sang đến rước dâu. Tôi biết, tuy không nói ra nhưng bố mẹ tôi rất hãnh diện với làng xóm, vì con gái được gả vào chỗ khá giả.

Nhưng chỉ hơn một tuần sau ngày cưới, tôi mới biết gia đình anh mới rơi vào cảnh nợ nần đến hàng chục tỷ. Bố mẹ anh buôn bán bất động sản, không may bị lừa đảo số tiền lớn, giờ đang phải xoay sở để trả nợ. Gia đình anh bán ngôi biệt thự đang ở, cùng với xe cộ và gom tất cả cả tài sản trong nhà thì vẫn còn nợ vài tỷ. Vì thế, bố mẹ anh sẽ về quê còn chúng tôi sắp tới phải tự kiếm sống.

Tôi thực sự sốc khi nghe tin dữ, nhưng giờ tôi đã vợ anh, con cái trong nhà tôi phải gánh chung nỗi buồn với gia đình anh. Nhưng thực sự, chúng tôi cũng chưa biết phải làm gì để có tiền thuê nhà và trang trải cuộc sống khi bấy lâu nay cả hai đều được bố mẹ cưng chiều, chu cấp tiền nong. Tôi giờ không biết ăn nói với bố mẹ mình như thế nào khi ông bà luôn hãnh diện vì tôi được gả vào gia đình có điều kiện. Mới cưới chồng mà sao tôi mệt mỏi thế này, ai cho tôi lời khuyên với./.


Nguồn: Báo VOV