Cô gái đòi đi châu Âu và người chơi show hẹn hò nhưng chỉ hỏi tiền

Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều sau khi xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8. Tại đây, cô tự nhận mình là người vui vẻ hòa đồng nhưng điểm yếu lớn nhất là "ăn nhiều, không biết nấu ăn".

Khi mở rào cho hai bên gặp mặt, cô gái làm việc ở trung tâm ngoại ngữ liên tục bàn về chuyện kinh tế và đi du lịch nước ngoài. "Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?", Thùy Dương đưa ra câu hỏi. Ngoài ra, cô còn yêu cầu bạn trai phải "đủ tự tin, bản lĩnh để tài trợ cho cô những chuyến đi châu Âu, châu Mỹ".

Trên mạng xã hội, dân mạng dùng những từ "đào mỏ", "chơi trên cơ quá chơi một mình đi"... để nói về đòi hỏi của Thùy Dương. Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, 8X cho biết cô buồn vì bị hiểu sai lời nói. "Những gì nói trong chương trình Bạn muốn hẹn hò đều chứa từ 'nếu' hay 'ví dụ', tức là mang tính giả thiết. Mình chỉ muốn biết bạn nam xử lý các câu hỏi như thế nào, có đủ tôn trọng và có trách nhiệm nếu như sau này phụ nữ không đi làm nữa", Thùy Dương nói với Zing.vn.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 525, Thu Thảo (28 tuổi, nhân viên văn phòng) đến ghép đôi cùng Lý Xuất Sắc (28 tuổi). Ở phần giới thiệu, cô cho biết mình là người hòa đồng, hoạt bát. Tuy nhiên, 9X khiến đối phương bất ngờ khi tự nhận mình khó tính, đanh đá và "nấu ăn tệ hại".

Trong phần trò chuyện, bạn trai liên tục đưa ra nhũng lời nói tình cảm. Về phía Thu Thảo, cô cho biết mình khó tính nên đưa ra yêu cầu kỹ một chút. Cô muốn tìm được người yêu "mặn, ngon" và nói chuyện hài hước. Sau khi nghe Xuất Sắc nói "Anh hứa sẽ yêu em suốt đời, bạn nữ nói những lời này "đã chạm vào trái tim em rồi". Tuy nhiên, đến cuối cùng cô không ấn nút hẹn hò vì không cảm thấy rung động.

Trên mạng xã hội, Thu Thảo bị nhiều người "ném đá" vì đòi hỏi quá nhiều thứ. "Bấm nút hay không là quyền của mỗi người nhưng đòi hỏi vô lý trong lần đầu gặp mặt thế này mình thấy quá vô lý", Tân Nguyễn nói. Số khác lại nói bạn trai may mắn vì không bấm nút. "May quá Xuất Sắc không ấn nút, nếu không sẽ khổ suốt đời", Giao Pham bình luận.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò - Hẹn ăn trưa số 95, Như Thủy (26 tuổi, giáo viên trung tâm tiếng Anh) bị dân mạng nói thực dụng, đi hẹn hò nhưng chỉ chằm chằm vào túi tiền người khác. Trong phần trò chuyện với Duy Khánh (26 tuổi, kỹ sư điện), cô liên tục hỏi chuyện anh có dự định mua nhà không, sống ở đâu...

Đỉnh điểm, Như Thủy bị nói kém duyên khi hỏi thẳng bạn trai: "Tiết kiệm được bao nhiêu rồi, cho em xem được không?". Sau màn "chất vấn" khiến bạn trai khó xử, cô đã không ấn nút hẹn hò. Lý do được giáo viên tiếng Anh đưa ra là bạn trai không quyết đoán khiến cô không có cảm xúc.

Nguồn: Báo Zing