Bridge rao bán nhà khi nghe tin Terry là hàng xóm

Theo Mirror, John Terry và vợ đã bỏ ra 4,35 triệu bảng cho một biệt thự sang trọng ở Surrey, cùng khu với đồng đội cũ Wayne Bridge. Tuy nhiên, Bridge đang rao bán căn biệt thự 6 phòng ngủ trị giá 5,5 triệu bảng.

"Có vẻ như Bridge không tha thứ cho Terry vì đã hẹn hò với bạn gái cũ của mình. Wayne và vợ muốn có một khởi đầu mới. Họ quyết định chuyển đi không quá xa thị trấn hiện tại, để bắt đầu một cuộc sống mới", Sport Bible nhận định.

Terry mua biệt thự cùng khu với Bridge. Ảnh: Sun.

Truyền thông Anh cho rằng Bridge chuyển đi vì không muốn chạm mặt đồng đội cũ, người từng có quan hệ tình cảm với bạn gái lâu năm của anh.

Terry và Bridge vốn thân thiết trong quãng thời gian 5 năm cả hai cùng khoác áo Chelsea và sở hữu hai căn biệt thự liền kề. Khi Bridge sang Man City thi đấu, anh chuyển luôn chỗ ở, trong khi bạn gái Vanessa Perroncel vẫn ở lại nhà cũ.

Năm 2010, truyền thông Anh phanh phui chuyện tình giữa Terry và bạn gái của Bridge. Vụ ngoại tình làm rúng động xứ sở sương mù. Bridge và Perroncel khi ấy đã yêu nhau được 4 năm và có một con. Hai nạn nhân là Bridge và vợ của Terry không hề hay biết gì cho tới khi vụ ngoại tình được đưa ra ánh sáng.

Sau bê bối của đồng đội, Bridge từ giã tuyển Anh vì không muốn gặp mặt Terry. Khi Chelsea chạm trán Man City vào cuối tháng 2/2010, Bridge từ chối bắt tay Terry.


Nguồn: Báo Zing