Bỗng dưng nổi tiếng nhờ nhan sắc, nữ thư ký tòa án khóa trang cá nhân

Hình ảnh nữ thư ký tòa án tại thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) trên truyền hình được một khán giả chụp lại đang gây sốt khắp các diễn đàn. Hình ảnh nữ thư ký với đôi mắt to, mái tóc đen dài, diện đồng phục "đốn tim" dân mạng. Cô nàng đeo khẩu trang càng khiến người xem tò mò về nhan sắc thực phía sau.

Danh tính của cô nhanh chóng được tìm ra. Nữ thư ký tòa án là Kim Á Nam, sinh năm 1991. Cô tham gia chương trình về pháp luật trên kênh truyền hình địa phương trong vai trò dẫn dắt, giới thiệu tình huống và đưa ra lời khuyên xử lý. Sau khi diện mạo xinh đẹp của Á Nam được chia sẻ, đông đảo dân mạng lại càng thêm hào hứng.

Cô gái sinh năm 1991 tốt nghiệp trường Đại học Hà Hải, chuyên ngành Quản lý Tài chính. Cô bắt đầu làm việc tại Tòa án Thường Châu từ năm 2019.

Hình ảnh Á Nam xuất hiện tại phiên tòa trước đây cũng được dân mạng chia sẻ. Khi không đeo khẩu trang, nữ thư ký trông càng có khí chất. Không ít người khen ngợi: "Đúng là mỹ nhân, đẹp tới mức khiến người ta muốn ra tòa".

Á Nam còn được nhận xét giống như nhân vật bước ra từ anime. Cô trở thành niềm cảm hứng cho nhiều tác phẩm của các họa sĩ trên mạng.

Sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của cô nàng cũng có lượng người theo dõi tăng chóng mặt.

Tuy nhiên, Á Nam cho hay sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của cô đảo lộn. Những thông tin cá nhân, mối quan hệ bạn bè của cô cũng bị dân mạng đào bới. Khi xem những hình ảnh khoe xe sang, đồng hồ hàng hiệu trên Weibo của cô, nhiều người cho rằng cô là rich kid. Thậm chí, một số người ác ý còn bịa đặt nói Á Nam dùng tiền để mua công việc. Hiện 9X đã tạm khóa trang cá nhân để tránh những bàn tán không hay.

Nguồn: Báo Zing