Bà nội cách ly vì mắc Covid-19, cháu trai đều đặn sáng - trưa - tối đi qua thủ thỉ một câu: ''Trần đời chưa thấy ai lầy lội mà đáng yêu như này''

Có cháu trai thế này hẳn bà sẽ hạnh phúc lắm đây nhỉ.

Hiện nay đã có rất nhiều gia đình mắc Covid-19. Đặc biệt, khi trong nhà có nhiều thành viên thì việc lây nhiễm chéo là điều khó tránh khỏi. Nhưng nếu được cách ly cẩn thận thì những người còn lại vẫn có khả năng may mắn không bị nhiễm bệnh. Người mắc thường sẽ phải ở trong phòng, ăn uống và sinh hoạt riêng cho đến khi âm tính trở lại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một gia đình có bà nội bị mắc Covid-19. Bà phải cách ly riêng trong phòng và không được tiếp xúc với ai. Tuy nhiên, do bình thường bà rất quấn quýt và thường xuyên chăm sóc cháu nên các bé cũng rất quý bà, sốt ruột khi mãi mà chưa được gặp bà.

Để thể hiện tình yêu với bà nội, bé trai khoảng 4 tuổi cứ đều đặn ngày 3 lần đứng trước cửa phòng bà để hát bài ''Cháu yêu bà lắm''. Giọng hát trong trẻo, dễ thương khiến mọi trái tim tan chảy. Có lẽ người bà đang ngồi một mình trong phòng cũng phải xúc động vì đứa cháu đáng yêu của mình.

Chia sẻ về đoạn clip này, mẹ bỉm tâm sự: ''Mẹ chồng mình cách ly cũng không được yên với 2 đứa. Sáng ngủ dậy sang hát 1 bài. Trưa về ngủ cũng hát 1 bài. Tối chuẩn bị đi ngủ hát hẳn 2 bài. Bà nghe xong vui lắm''.

Bé trai siêu đáng yêu, tình cảm và hiểu chuyện.

Dưới phần bình luận, loạt lời khen đều dành tặng cho cậu bé đáng yêu này: ''Mát lòng mát dạ quá, có đứa cháu cưng quá trời'', ''bé xíu mà tình cảm thế, biết làm bà vui bằng những điều đơn giản, nhỏ bé nhưng lại đáng yêu'', ''con ngoan và hiểu chuyện quá, nghe giọng hát là mọi mệt mỏi tan biến liền'', ''liều thuốc tinh thần đáng quý cho bà nội đây rồi''.

Cậu bé trong clip siêu đáng yêu đúng không nào. Có đứa cháu thế này thì còn gì hạnh phúc hơn nữa!

Nguồn: https://toquoc.vn/ba-noi-cach-ly-vi-mac-covid-19-chau-trai-deu-dan-sang-trua-toi-di-qua-thu-thi-mot-cau-tran-doi-chua-thay-ai-lay-loi-ma-dang-yeu-nhu-nay-22202244173134741.htm