80 trường đại học thông báo tuyển bổ sung hàng trăm chỉ tiêu

Đến nay, cả nước đã có 80 trường đại học công bố thời gian nhận hồ sơ, điều kiện xét tuyển bổ sung. Trong đó, một trường tuyển bổ sung hơn 800 chỉ tiêu.

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 ở TP.HCM. Ảnh: Duy Hiệu.

Cụ thể, ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa thông báo tuyển bổ sung đến 827 chỉ tiêu. Trường nhận hồ sơ đăng ký và thực hiện xét tuyển từ ngày 19/9 đến hết ngày 8/10.

Nhà trường sẽ xét tuyển dựa trên 2 phương thức là xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và xét kết quả học tập THPT.

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển và chỉ tiêu tuyển bổ sung của từng ngành ở ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa như sau:

ĐH Quản lý và Công nghệ Hải Phòng cũng thông báo tuyển sinh bổ sung với chỉ tiêu lớn dựa trên phương thức xét kết quả học tập lớp 12 hoặc điểm thi THPT.

Tổng chỉ tiêu tuyển bổ sung cho 7 ngành đào tạo của trường là 671 sinh viên. Trong đó, ngành tuyển nhiều nhất là Ngôn ngữ Anh với 192 chỉ tiêu. Kế đó, ngành Quản trị kinh doanh tuyển bổ sung 130 chỉ tiêu.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật Nam Định dự kiến tuyển 480 chỉ tiêu cho 15 ngành đào tạo từ ngày 20/9 đến 30/9 với chỉ tiêu tuyển sinh từng ngành cụ thể như sau:

Nhà trường sẽ xét tuyển bổ sung bằng 3 phương thức là xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét kết quả học tập THPT và xét kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội.

Nguồn: zingnews.vn