Yoga Kids giáo dục - Sự sáng tạo tuyệt vời trong lớp học

Yoga Kids giáo dục trong một vài năm trở lại đây đang trở thành trào lưu nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bậc phụ huynh và các trường học tại Việt Nam, tạo nên hướng đi đột phá trong các phương pháp giảng dạy tại các cơ sở giáo dục.

Yoga Kids giáo dục: Sự sáng tạo tuyệt vời cho một lớp học 

Xóa bỏ những khuôn mẫu của lớp học thông thường là giáo án giảng dạy kiến thức, kỹ năng mềm đan xen với đó là các hoạt động ca hát, nhảy múa,… Yoga Kids mang đến một làn gió đặc biệt cho ngành giáo dục.

Yoga Kids tạo ra một sân chơi vừa học vừa vui chơi giải trí, tạo nên sự hứng thú cho trẻ em. Khi tập yoga, trẻ sẽ học được cách tập trung tuyệt vời, kĩ năng này giúp trẻ rất nhiều khi học tập ở trên lớp. Yoga Kids giáo dục cũng dạy cho các bé ý thức kỷ luật ngay từ khi còn nhỏ như kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ để bình tĩnh trong mọi trường hợp, những điều này rất tốt cho con khi thực hiện các bài kiểm tra, thi cử.

Yoga cho trẻ em tạo ra một kết nối đặc biệt giữa con của bạn và các bạn cùng trang lứa. Các bài tập yoga có rất nhiều hoạt động giúp trẻ học kỹ năng làm việc nhóm, chơi với bạn, đặc biệt là các động tác cần sự hỗ trợ của nhau. Qua các bài tập này bé trở nên yêu chính bản thân mình và hòa đồng hơn với bạn bè xung quanh. Yoga cho trẻ khiến vóc dáng cơ thể các thiên thần nhỏ trở nên gọn gàng, khỏe khoắn hơn, giúp trẻ không bị tự ti về hình thể khi đến trường, tự tin hơn trong giao tiếp.

Đào tạo Yoga Kids còn dạy cho trẻ biết bình tĩnh và phát triển sức mạnh nội tâm. Thay vì áp lực bởi những yêu cầu khắt khe về điểm số, kỳ vọng của cha mẹ, các bé sẽ thoải mái, sống lạc quan và thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh.

Và cũng nhờ chính những điều tuyệt vời này đã giúp trường học có Yoga Kids trở nên đặc biệt hơn với phụ huynh bởi khi áp dụng đúng giáo trình đào tạo yoga kids chuyên nghiệp sẽ giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tâm – trí – thể – mỹ. Đây được xem như tiêu chuẩn chất lượng đào tạo, là điều kiện cần để nhà trường tạo nên sự khác biệt, thu hút nhiều học sinh hơn.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên phong đưa Yoga Kids chuyên nghiệp vào Việt Nam

Được thành lập và điều hành bởi cô Hoa Cat và thầy Hoàng Xuân Phú, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tự hào là đơn vị đầu tiên đưa Yoga Kids chuyên nghiệp về Việt Nam đồng thời cũng là đơn vị duy nhất cung cấp giáo trình Yoga Kids chuyên nghiệp cho các trường học. Học viện GYS hiểu được rằng Yoga Kids hoàn toàn khác biệt với Yoga người lớn vậy nên đội ngũ HLV luôn nỗ lực hết mình từng ngày để mang đến cho các thiên thần nhỏ những lớp học thú vị và phù hợp với mỗi trẻ.

Toàn bộ giáo trình giảng dạy Yoga Kids của Học viện đều sử dụng các câu chuyện, cuộc phiêu lưu, đóng vai, các hoạt động trò chơi để trẻ được vui chơi nhiều hơn trong khi vẫn nhận được những lợi ích từ việc học. Các kỹ thuật thở thư giãn và dẫn thiền thu hút, sinh động giúp việc học của trẻ trở lên dễ dàng và thú vị hơn nhiều. Đặc biệt giáo trình này còn giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho trẻ, phát triển chiều cao tối đa, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang là đối tác chiến lược đồng hành cùng sự đổi mới trong phương pháp đào tạo của rất nhiều trường học lớn và hệ thống trên địa bàn Hà Nội và trên toàn quốc như Vinschool Gardenia, Vinschool Smart City, trường mầm non Vimeco, trường Hoa Trạng Nguyên – Từ Sơn, Bắc Ninh, trường Sasuke,…


Cô Hoa Cat trực tiếp đào tạo Yoga Kids cho giáo viên trường mầm non Hoa Trạng Nguyên

Với tất cả tình yêu trẻ và đam mê với yoga, vì một tương lai tốt đẹp hơn của trẻ, GYS sẵn sàng giúp nhà trường vượt qua mọi rào cản về phương pháp giáo dục để nỗ lực và trao cho nhau những giá trị lớn lao, bền vững.

>> Xem thêm: Tại sao các trường học nên chọn Học viện Yoga Kids Việt Nam làm đối tác để nâng cao chất lượng đào tạo của trường?

Quý nhà trường mong muốn hợp tác cùng Học viện GYS vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS