Thương hiệu ngành vitamin hàng đầu Mỹ có mặt tại Việt Nam

The Vitamin Shoppe là một thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ. Tới nay, The Vitamin Shoppe đã phát triển thành hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng trên khắp nước Mỹ, có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới với hơn 7.000 sản phẩm.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm được tổ chức ngày 8/1, đại diện chủ đầu tư đưa thương hiệu The Vitamin Shoppe về Việt Nam - bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch Tập đoàn Kim Liên cho biết, bà và các cộng sự đã mất hơn 2 năm để bảo vệ mục tiêu phát triển của mình tại tập đoàn mẹ.

Buổi lễ ra mắt thương hiệu The Vitamin Shoppe tại Việt Nam ngày 8/1

Bà Liên cho biết, bà và các cộng sự mong muốn hệ thống sản phẩm The Vitamin Shoppe về Việt Nam có thể thay đổi thói quen sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe chưa khoa học hiện nay của người dân trong nước, nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Trong khi đó, ông Hoàng Anh – CEO của The Vitamin Shoppe chia sẻ về lý do lựa chọn The Vitamin Shoppe chứ không phải thương hiệu nào khác trong ngành vitamin. Theo ông, đánh giá một cách khách quan, thói quen sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe của người Việt đang thiếu đi sự tư vấn sát sao, không được cá nhân hóa theo thể trạng và khả năng hấp thu của từng người. Chính vì thế, dù bổ sung thường xuyên nhưng lại dẫn đến tình trạng loại vitamin thiếu vẫn hoàn thiếu, còn có những khoáng chất thừa bị thải loại khỏi cơ thể một cách phí phạm. Hệ thống The Vitamin Shoppe có thể giúp giải quyết tình trạng này.

The Vitamin Shoppe có hệ thống tư vấn sát sao. Tại các siêu thị và các điểm phân phối của chúng tôi, chúng tôi có máy móc hỗ trợ đo đạc các chỉ số cơ thể, đồng thời tư vấn viên sẽ nhìn vào các chỉ số đó để đưa ra lời khuyên tư vấn phù hợp nhất cho từng thể trạng người tiêu dùng. Đây mới là điều thực sự cần đối với người tiêu dùng Việt hiện nay” – ông Hoàng Anh cho biết.

Lễ khai trương cửa hàng The Vitamin Shoppe đầu tiên tại Việt Nam ở 58B, Bà Triệu, Hà Nội

The Vitamin Shoppe ra mắt khách hàng Việt bước đầu với gần 400 sản phẩm. Đây đều là những sản phẩm tập trung cho các danh mục sức khỏe thường nhật, tăng cường dinh dưỡng và thể trạng tốt nhất mỗi ngày cho người tiêu dùng. Đồng thời, The Vitamin Shoppe cũng cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt chứng nhận GMP, Non-GMO, Organic và NSF, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu cũng như sản phẩm cuối cùng.

The Vitamin Shoppe Việt Nam sẽ áp dụng đúng mô hình của Mỹ, đó là thương hiệu luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn cho khách hàng thông qua các hệ thống chăm sóc khách hàng của mình. Khi người tiêu dùng tiếp cận với các kênh bán hàng của The Vitamin Shoppe, họ sẽ luôn được lắng nghe các vấn đề về sức khỏe, được tư vấn sát sao nhất về hành trình để tìm lại chính bản thân họ ở một phiên bản tốt hơn, cùng với sự phối hợp chăm sóc của các sản phẩm do The Vitamin Shoppe cung cấp.

Cũng tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu, bà Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam đánh giá rất cao việc The Vitamin Shoppe vào thị trường Việt Nam, không chỉ với tư cách một đơn vị bán hàng đơn thuần mà còn kết hợp cả tư vấn sức khỏe chuyên sâu. Theo bà Lâm, ở Việt Nam cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhưng vẫn còn lẻ tẻ, chưa được đầy đủ, đa dạng, có hệ thống như The Vitamin Shoppe. Bà tin tưởng với việc Tập đoàn Kim Liên đưa sản phẩm này về Việt Nam, người Việt Nam sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe.

Mô hình đa kênh với sự tư vấn của những người có chuyên môn sẽ giúp người có nhu cầu được tiếp cận và nhận tư vấn tốt hơn, đúng với đòi hỏi của họ. Bên cạnh đó, sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ cũng là điều tôi đánh giá cao”, bà Lâm chia sẻ thêm.


Nguồn: Báo đầu tư