Thí sinh tai tiếng nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Người đẹp Philippines - Celeste Cortesi được cho là thí sinh tai tiếng nhất của mùa giải Miss Universe 2022. Tuy nhiên, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng được lòng nhiều người hâm mộ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đang diễn ra tại New Orleans, Louisiana, Mỹ với sự tham gia của 84 thí sinh. Ngày 3/1, đại diện Philippines - Celeste Cortesi khởi hành sang Mỹ để tham dự cuộc thi. Cô xuất hiện như một fashionista ở sân bay với bộ trang phục chất liệu da, tông màu đỏ rực. Celeste Cortesi đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của khu vực châu Á, có tiềm năng giành vương miện.

Trong những ngày tham dự cuộc thi Miss Universe 2022, Celeste Cortesi luôn xuất hiện với phong thái của một ngôi sao bằng những trang phục sành điệu, thời thượng. Cô gây chú ý với set đồ trắng kết hợp áo lông vũ sang chảnh. Người đẹp cũng thường xuyên sử dụng phụ kiện kính đen như các ngôi sao Hollywood mỗi khi tới nơi đông người.

Celeste Cortesi theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch với hai gam màu đen - trắng kinh điển. Trang phục cô diện đều có kiểu dáng đơn giản, cổ điển tuy nhiên nhờ thần thái cùng cách sử dụng phụ kiện khéo léo, người đẹp Philippines vẫn tạo nên sức hút.

Trang phục lông vũ được Celeste Cortesi ưu ái sử dụng trong tiết trời lạnh giá của mùa đông nước Mỹ. Từ lúc nhập cuộc đến nay, hầu hết set đồ của Celeste Cortesi đều được các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ và thời trang. Cô được cho là một trong những người đẹp ăn mặc thời thượng nhất cuộc thi năm nay.

Celeste Cortesi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 trong đêm chung kết tối 30/4/2022. Celeste Cortesi năm nay 25 tuổi, là người đẹp lai ba dòng máu Tây Ban Nha, Ý và Philippines. Cô gây chú ý với vẻ đẹp nóng bỏng và phóng khoáng cùng gương mặt lai tây hút hồn.

Celeste Cortesi từng giành danh hiệu Miss Earth Philippines 2018 và sau đó đại diện cho quốc gia tham dự Miss Earth 2018 tại chính quê nhà của cô. Tại cuộc thi này, Celeste Cortesi được đánh giá cao và vào top 8. Cô được cho là có kinh nghiệm thi sắc đẹp, có cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022, Celeste Cortesi theo đuổi phong cách ăn mặc táo bạo. Cô cũng nhiều lần để lộ các hình xăm trên cơ thể. Có những hình xăm ở vị trí khá nhạy cảm.

Được đánh giá là thí sinh sáng giá cho vương miện Miss Universe 2022, Celeste Cortesi được cho là thí sinh tai tiếng nhất cuộc thi năm nay. Mới đây, cô bị cư dân mạng "bóc trần" quá khứ yêu đương phóng túng và có những hành động thiếu chuẩn mực. Theo đó, Celeste Cortesi từng có cử chỉ thân thiết quá đà với nhiều người đàn ông, từ trẻ tới lớn tuổi, có cả đàn ông ngoại quốc. Người đẹp còn bị lộ hình ảnh giơ "ngón tay giữa" và hút thuốc nơi công cộng.

Ngày 9/1, nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan - Anne Jakrajutatip (chủ sở hữu mới của cuộc thi Miss Universe 2022) đã sang Mỹ để chuẩn bị tham dự đêm chung kết vào ngày 14/1. Bà Anne đã đọc hết hồ sơ của 84 thí sinh một cách kỹ lưỡng để có cái nhìn khách quan nhất về từng người đẹp. Nhiều người cho rằng ồn ào về đời tư của Celeste Cortesi là vật cản đường cô trên chặng đường chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Nguồn: tienphong.vn