Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho rating giảm mạnh vì bị khán giả tẩy chay sau khi dính 'phốt' - Phim 'Thế giới hôn nhân' lập kỷ lục rating mới

Phim The World of the Married (Thế giới hôn nhân) của Kim Hee Ae và Park Hae Joon tiếp tục cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi rating tăng mạnh và lập kỷ lục ở tập 9.

“Quân vương bất diệt” OST

Theo Nielsen Korea, tập 9 của phim The World of the Married đã đạt được rating 20.5% tăng 0.4% so với tập 8 lên sóng trước đó.

Trong khi đó, ở đài trung ương, phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã không thu hút được thêm khán giả quan tâm và theo dõi khi tập 5 và 6 đạt rating 7.8% và 9%, giảm 0.6% và 2.6% so với 2 tập trước đó.

Trước đó vào ngày 20/04 vừa qua, bộ phim Quân vương bất diệt đã bị tố “đạo nhái” thiết kế cũng như bị ảnh hưởng những biểu tượng liên quan đến Nhật Bản. Mọi chuyện dấy lên khi cư dân mạng tuyên bố cung điện Hoàng gia ở thế giới Đại Hàn Đế Quốc được “lấy ý tưởng” từ ngôi chùa Tōdai-ji của Nhật Bản. Ngoài ra, quốc huy bông cúc vàng của Nhật cũng giống quốc huy được đề cập trong bộ phim.

Ngay sau đó cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại những bình luận không tích cực dành cho bộ phim trên trang Nate như: “Nè~ khỏi xem nữa”, “Cảm ơn mấy ông đã cho chúng tôi có cơ hội để dẹp bỏ nhanh chóng, khỏi xem bộ phim này luôn“, “Không thể xem vì quá trẻ con và nhàm chán“, …

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 24/04/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

The King: Eternal Monarch: 7.8% | 9%

Ở đài cáp:

The World of the Married: 20.5%


Nguồn: Báo SaoStar