Phim Hoa ngữ mới chiếu tháng 4: Bạn trông chờ vào phim của Hoàng Cảnh Du, La Vân Hi hay Nhậm Gia Luân?

Tháng 03 của năm 2020 cũng đã đi được hơn nữa đoạn đường, và khán giả sẽ nhanh chóng đón chào một tháng 04 mới mẽ. Được biết ở tháng 04/2020 có rất nhiều tác phẩm phim ảnh và những bộ phim này có sự tham gia của Hoàng Cảnh Du, La Vân Hi, Nhậm Gia Luân,…

Đầu tiên phải giới thiệu bộ phim truyền hình Quân trang thân yêu do Hoàng Cảnh DuLý Thấm đảm nhận vai chính; bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện của nữ quân y hiền lương, ấm áp Hạ Sơ và quân nhân đặc chủng Lương Mục Trạch trong quá trình chấp hành nhiệm vụ đã “thu hoạch” được tình yêu của đời mình.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Tiếp theo phải nói đến bộ phim Kế hoạch nguồn gốc nhịp tim (心跳源计划), tác phẩm phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiên khách của Mâu Quyên. Bộ phim chủ yếu xoay quanh nhà khoa học nữ Cừu Giai Ninh và nghiên cứu viên Châu Tiểu Sơn, cùng những biến cố xoay quanh công trình nghiên cứu khoa học làm rạng danh Tổ quốc. Nam nữ chính trong phim là La Vân Hi Tống Thiến, và tin chắc hai người họ sẽ cho ra những thước phim thú vị trong lần đầu tiên hợp tác.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Bộ phim Đừng nói lời tạm biệt hứa hẹn do Nhậm Gia LuânTrương Quân Ninh đảm nhận vai nam nữ chính sẽ gặp mặt khán giả trong tháng 04 này. Đừng nói lời tạm biệt chủ yếu nói về cảnh sát Mục Thanh vì chỉ huy thất bại trong quá trình chấp hành nhiệm vụ nên làm cho vị hôn thê cùng đồng nghiệp không may qua đời, sau đó anh ta đã phát sinh một loạt câu chuyện với Âu Khả Hân – con gái trùm ma túy khét tiếng bị chính Mục Thanh điều tra.

Không thể không nói những bộ phim mới trong tháng 04/2020 đều là những bộ phim đặc sắc, không chỉ có nội dung thu hút mà mỗi một diễn viên đều có khả năng diễn xuất tinh thâm. Các diễn viên có thực lực này khi liên thủ để đóng phim với nhau như vậy thì tin chắc sẽ càng làm tác phẩm phim thêm hay hơn. Ngoài ra, nhiều người đặt khá nhiều hi vọng cho các bộ phim này và mong chúng nhận được lượt rating cùng độ truyền miệng trên mạng xã hội tốt.

Nguồn: Báo SaoStar