Nước súc miệng sát khuẩn Dentoz ngăn ngừa sự xâm nhập của virus

Những con số lây nhiễm gia tăng cũng chính là thời điểm mà người dân phải chủ động phòng ngừa sự xâm nhập của virus giữa đại dịch Covid-19. Và nước súc miệng sát khuẩn là một sản phẩm hữu hiệu trong thời điểm này để người dân đảm bảo sức khỏe cho riêng mình.

“Lá khiên” cuối cùng bảo vệ cơ thể chống virus SARs-CoV-2

Để phòng tránh bị nhiễm bệnh hay lây truyền cho người khác, chúng ta phải cố gắng ngăn chặn vi rút đi vào vùng hầu họng của chính mình. Trước tình hình lây lan của dịch bệnh, Bộ Y Tế đã khuyến cáo người dân rằng:

- Tránh tập trung chỗ đông người.

- Đứng xa người nghi nhiễm bệnh trên 2m.

- Luôn đeo khẩu trang bất cứ loại nào.

- Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng.

- Giữ cổ họng luôn ẩm, súc họng thường xuyên.

Nước súc miệng sát khuẩn Dentoz - "lá khiên" cuối cùng để bảo vệ chính bạn

Những biện pháp trên luôn được người dân tuân thủ và thực hiện thường xuyên, để đảm bảo ngăn chặn được mọi virus từ bên ngoài. Nhưng trong trường hợp virus vượt khỏi chướng ngại vật, xâm nhập vào cơ thể thì nước súc miệng sát khuẩn được coi là “lá khiên” cuối cùng bảo vệ cho chính bạn.

Tại sao lại phải sử dụng nước súc miệng sát khuẩn?

TS. BS. Lê Quốc Hùng - Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã từng khẳng định rằng “Súc họng là chốt chặn cuối cùng để ngăn ngừa Covid-19”. Bởi virus xâm nhập vào cơ thể con người theo cơ chế:

TS. BS. Lê Quốc Hùng - Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

- Quá trình ủ bệnh: Từ quá trình giao tiếp người với người, virus sẽ xâm nhập vào vùng hầu họng và vào các trong các tế bào niêm mạc rồi nhân lên hàng trăm con. Sau khi phát triển đủ số lượng và cấu trúc, virus sẽ tràn ra ngoài, và tìm một tế bào mới để sống dạng ký sinh. Quá trình lại được lặp lại theo một chu trình và vào sâu trong cơ thể để virus ủ bệnh.

- Giai đoạn phát bệnh: Khi virus đủ sức phá vỡ được sức đề kháng hay còn gọi là cơ chế tự bảo vệ của con người, thì bệnh sẽ phát tác.

Như vậy, nếu ban đầu chưa có triệu chứng sẽ không thể phát hiện ra bệnh. Và người dân sẽ chủ quan sinh ra quá trình lây lan, lây nhiễm cho cộng đồng. Vì vậy, đồng hành cùng các phương pháp khác, chúng ta không nên bỏ qua việc súc họng bằng nước súc miệng sát khuẩn hàng ngày.

Nước súc miệng sát khuẩn Dentoz - Giải pháp phòng bệnh hàng ngày cho mọi gia đình 

Giữa thời điểm nóng bỏng trước đại dịch Covid-19 của toàn dân, các chuyên gia Y khoa đã tập trung nghiên cứu những giải pháp phòng bệnh cho mọi người dân. nước súc miệng diệt khuẩn Dentoz là một sản phẩm đã được chuyên gia khuyến cáo sử dụng trong thời điểm này.

Khả năng đánh bay đến 99% vi khuẩn của nước súc miệng Dentoz

Sau khi vượt qua các cuộc kiểm duyệt chất lượng khắt khe của Hàn Quốc, Dentoz đã dường như đã chinh phục được nhiều các thị trường lớn trên Thế giới, bởi những công dụng của chúng đem lại. Và Việt Nam cũng là là một thị trường không ngoại lệ.

Nước súc miệng Hàn Quốc Dentoz được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, bao gồm tinh chất keo ong, trà xanh và cây hoa chuông đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhờ đó, Dentoz dễ dàng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn ẩn nấp trong khoang miệng, loại bỏ các mảng bám trên bề mặt hàm răng. Từ đó giúp răng trắng sáng tự nhiên, mang lại hơi thở thơm mát cả ngày và điều trị những vấn đề liên quan đến răng miệng như nhiệt miệng, sâu răng… hiệu quả hơn.

Cũng chính nhờ khả năng vượt trội trong việc đánh bay các virus vi khuẩn trong khoang họng và khoang miệng đến từ keo ong, Dentoz đã trở thành một “tấm khiên” cứng cáp chống lại được mọi tác động lây nhiễm từ Covid-19 cho người sử dụng trong thời điểm này. Người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng và yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Công dụng đến từ nước súc miệng Dentoz

Ngoài ra, theo những nhu cầu sử dụng chung, dung dịch súc họng Dentoz đã đưa ra bộ ba sản phẩm DENTOZClear dùng cho người lớn (chai lớn 770ml), DENTOZBaby dùng cho trẻ em trên 6 tuổi (chai nhỏ 260 ml) và DENTOZSachet gói 30ml tiện dụng cho người sử dụng.

Để được tư vấn chi tiết về nước súc miệng sát khuẩn Dentoz, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc
Website: dentoz.vn