Những ưu điểm vượt trội của xe điện 14 chỗ Tùng Lâm

Hiện nay, thay vì đầu tư các dòng xe chạy bằng xăng dầu truyền thống, nhiều đơn vị kinh doanh đã có sự lựa chọn mới mẻ, hiệu quả hơn khi quyết định đầu tư xe điện 14 chỗ cho khu du lịch, nghỉ dưỡng của mình.

Ưu điểm của xe điện 14 chỗ

Xe điện 14 chỗ  xe điện du lịch nói chung có một ưu điểm đó là bảo vệ môi trường, có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Việc sử dụng động cơ điện giúp người sử dụng tránh hoàn toàn việc tiếp xúc với các sản phẩm xăng dầu, đảm bảo độ an toàn cao. Ngoài ra, xe điện hoạt động kinh tế hơn nhiều so với các phương tiện chạy bằng nhiên liệu hóa thạch khác vì chúng chỉ sử dụng điện. Kết cấu của xe tương đối đơn giản, việc bảo dưỡng thuận tiện và dễ dàng.

xe điện 14 chỗ

Dòng xe này có nhiều chỗ ngồi và rất phù hợp với những đơn vị có lưu lượng người sử dụng lớn như khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp,… “Ngoại hình” có phần cồng kềnh so với những chiếc ô tô điện ít chỗ ngồi hơn, nhưng xe điện 14 chỗ vẫn vận hành dễ dàng, hoạt động linh hoạt và trơn tru, đảm bảo an toàn.

Không thể không kể đến khả năng vận hành tốt nhất của chiếc xe này. Xe điện có thể đi xa như ô tô khi được sạc đầy, lên đến 80-100km. Ngày nay, với sự cải tiến không ngừng của động cơ, dòng xe này đảm bảo được độ bền và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt vì bên trong xe không có mùi xăng dầu khó chịu nên những du khách say tàu xe có thể hoàn toàn yên tâm ngồi trên chiếc xe điện này và tận hưởng không khí, khung cảnh thơ mộng dù đi bất cứ đâu.

Tùng Lâm – Chuyên cung cấp xe điện 14 chỗ chất lượng, hậu mãi tốt

Xe điện 14 chỗ Tùng Lâm nổi bật cả thiết kế và tính năng

Xe điện VNE.CAR 14AC i10 14 chỗ của Tùng Lâm đã xuất hiện tại các điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng trên cả nước… và được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội. Được thiết kế chắc chắn để chở được nhiều người, chiếc xe lý tưởng cho những du khách đi theo nhóm cùng gia đình hoặc bạn bè.

xe điện 14 chỗ

Thông số kỹ thuật của xe điện VNE.CAR 14AC i10:

– Kích thước: 4960*1500*2030mm

– Chiều dài cơ sở: 2690mm

– Trọng tải: 980kg

– Khả năng leo dốc (Đủ tải): 20%

– Khung xe: Khung thép

– Vỏ xe: Vỏ nhựa PP

– Kính xe: Kính 3 lớp

– Tốc độ tối đa: 25-30 km/h

– Quãng đường di chuyển: 80-100 km

– Bộ sạc: Bộ sạc thông minh 72V 25A

– Thời gian sạc: 10-12h

Đây là dòng xe được lắp ráp trực tiếp trong nước, các hệ thống đèn, phanh, đồng hồ tốc độ,… đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện đảm bảo an toàn cho người lái.

Xe ô tô điện 14 chỗ VNE.CAR 14AC i10 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt. Ghế xe bọc da êm ái mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống radio và loa Bluetooth giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

Xe điện chỗ Tùng Lâm – Lựa chọn hàng đầu trên thị trường

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối xe điện tại thị trường Việt Nam. Xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14AC i10 của Công ty xe điện Tùng Lâm là dòng xe điện uy tín được các nhà đầu tư và khách du lịch ưa chuộng.

Các sản phẩm xe điện của Tùng Lâm đều đã trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn trước khi đưa đến tay khách hàng, đáp ứng các tính năng an toàn tương tự như các loại xe truyền thống và các tiêu chuẩn dành riêng cho xe điện.

xe điện 14 chỗ

Đặc biệt, xe điện Tùng Lâm VNE.CAR 14AC i10 đã được Bộ GTVT kiểm định và đạt chứng nhận đăng kiểm. Xe đã đạt tiêu chuẩn có thể tham gia giao thông, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của xe.

Ngoài ra, tại Công ty xe điện Tùng Lâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sau bán hàng:

– Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao.

– Thiết bị, máy móc, động cơ, phụ tùng thay thế được nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

– Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng chuyên nghiệp.

– Thời gian bảo dưỡng nhanh chóng.

– Bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây của Tùng Lâm để đặt mua xe điện 14 chỗ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn