Nhật Kim Anh tiết lộ từng tỏ tình nhưng bị Trấn Thành từ chối

Giọng ải giọng ai tuần này vừa phát hành teaser tập mới nhất, hé lộ khách mời là mợ Hai Sáng Cao Thái Hà và Thị Bình Nhật Kim Anh. Hai ca sĩ khách mời còn lại là Lê Bảo Bình và Quốc Thiên.

Khi được hỏi muốn về đội của Trường Giang hay Trấn Thành, Nhật Kim Anh chia sẻ đã thích Trấn Thành từ lâu. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ từng tỏ tình với "A Xìn" nhưng bị từ chối.

Nghe Nhật Kim Anh nhắc lại quá khứ, Trấn Thành đứng bật dậy khỏi chỗ ngồi và la lớn “Xin hãy buông tha cho tôi”.

MC Đại Nghĩa tiếp tục “chất vấn” về vụ việc trên, anh hỏi Trấn Thành rằng Hari Won có biết chuyện này hay không. Lúc này, ông xã Hari Won tỏ ra khá bối rối và tuyên bố sẽ gửi email thông báo sau.

Nhật Kim Anh tiết lộ từng tỏ tình với Trấn Thành nhưng bị từ chối.

Chứng kiến phản ứng trên, Nhật Kim Anh cho rằng Trấn Thành không thể nhớ được tâm tư của cô do nhận được quá nhiều lời tỏ tình.

Bên cạnh đó, Cao Thái Hà cũng thu hút được sự chú ý của dàn MC ngay khi vừa xuất hiện. Cô được MC Đại Nghĩa khen xinh đẹp, dễ thương. Nữ diễn viên chia sẻ dù ngoài đời rất hiền nhưng chỉ đóng được vai ác.

Cao Thái Hà nói: “Không hiểu sao em đóng vai hiền không ai thích nhưng lại được biết đến nhiều thông qua vai phản diện, đặc biệt là khán giả cực kỳ thích cảnh em cưỡng hiếp anh Hứa Minh Đạt”.

Dàn MC và khán giả có mặt tại trường quay tỏ ra thích thú với sự dí dỏm của nữ diễn viên. Ngay lập tức, Trường Giang đề nghị Cao Thái Hà diễn lại cảnh này với MC Đại Nghĩa. Đề nghị này khiến Đại Nghĩa ngại ngùng ra mặt.


Nguồn: Báo Zing