Nên lựa chọn dịch vụ thi công kết cấu thép tại đơn vị nào?

Thi công kết cấu thép là dịch vụ ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi số lượng công trình nhà thép tiền chế tại nước ta ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, để công trình nhà tiền chế có chất lượng đảm bảo cùng thiết kế đẹp mắt, doanh nghiệp cần tìm đến những đơn vị thi công có uy tín, được đánh giá cao  trên thị trường.

Kết cấu thép là gì?

Kết cấu thép là kết cấu chịu lực sử dụng vật liệu thép. Với nhiều ưu điểm về tính năng kỹ thuật, nó được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Đa số các nhà xưởng, nhà máy, nhà kho đều được cấu tạo từ kết cấu thép.

Bên cạnh đó, với cường độ chịu lực từ 210N/mm2 - 500N/mm2, kết cấu thép có thể chịu được tải trọng lớn, giúp đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng, giảm nguy cơ đổ sập gây nguy hiểm đến tính mạng.

thi công kết cấu thép

Vì sao nên thi công kết cấu thép?

Kết cấu thép sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chịu lực lớn: Thép được cấu tạo từ cacbon và sắt. Nhờ có cacbon, thép cứng cáp hơn sắt rất nhiều lần.

  • Trọng lượng nhẹ: kết cấu thép có khối lượng tương đối nhẹ hơn so với những vật liệu khác nên quá trình vận chuyển khá dễ dàng.

  • Thời gian thi công nhanh chóng là một ưu thế vượt trội của công trình các công trình sử dụng kết cấu thép so với bê tông cốt thép.

  • Kết cấu thép có thể gia công thành nhiều hình dạng khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư.

Với tính linh hoạt ấy, kết cấu thép được ứng dụng trong nhiều công trình như: 

  • Khung nhà cao tầng: đặc biệt những loại nhà kiểu tháp trên 15 tầng 

  • Làm nhà nhịp lớn: nhà biểu diễn ca nhạc, nhà triển lãm, nhà thi đấu thể dục thể thao, nhà chứa máy bay... có nhịp khá lớn trên 30 - 40m.

  • Cầu đường bộ, đường sắt 

  • Kết cấu tháp cao như cột điện, ăng ten 

  • Các loại bể chứa dầu, chứa khí

  • Thi công kết cấu thép nhà xưởng, nhà công nghiệp, nhà máy, các xí nghiệp

>>> Xem thêm: Vì sao nên sử dụng kết cấu thép trong thi công?

thi công kết cấu thép

Có nên thuê đơn vị chuyên nghiệp thi công không?

Biện pháp gia công kết cấu thép nhà xưởng hay nhà tiền chế nói chung mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho các hạng mục công trình. Nếu như nguyên liệu gỗ có chi phí cao mà dễ bị sâu mọt phá hoại, không an toàn khi gặp thời tiết bất lợi thì sử dụng kết cấu thép sẽ mang đến một công trình vững chắc, an toàn, chống chọi được với thiên tai.

Để đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình, việc thi công kết cấu thép cần được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ về kỹ thuật cũng như vận chuyển. Do đó, cần sử dụng đội ngũ có trình độ chuyên môn cao.. 

Chủ đầu tư còn quá nhiều công việc để lo lắng khác bên cạnh công việc thi công kết cấu thép này. Bàn giao cho một đơn vị thi công chuyên nghiệp là điều nên làm để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tân Khánh Steel - Đơn vị chế tạo, thi công kết cấu thép uy tín

Quy trình thi công kết cấu thép tại Tân Khánh

Tại Tân Khánh Steel, các bước thi công kết cấu thép được thiết lập vô chặt chẽ, nghiêm ngặt từ quá trình tuyển chọn nguyên vật liệu và các thiết bị thi công đến việc thực hiện. Nguyên vật liệu thi công kết cấu thép là các loại thép phổ biến trong xây dựng như: thép tấm, thép khung chữ H, thép ống, thép hộp,… Cùng với đó, công ty cũng chú trọng lựa chọn những nhà cung cấp vật liệu uy tín trên thị trường.

Quy trình thi công, chế tạo kết cấu thép tại Tân Khánh trải qua 5 bước:

  • Bước 1: Tư vấn và thống nhất phương án triển khai

  • Bước 2: Tiến hành sản xuất theo phương án

  • Bước 3: Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu

  • Bước 4: Bàn giao, lắp đặt công trình

  • Bước 5: Bảo hành công trình

thi công kết cấu thép

Đảm bảo thi công đúng tiến độ

Tân Khánh Steel sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến cùng quy trình khoa học, rõ ràng. Đồng thời, Tân Khánh sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân sản xuất chất lượng cao. Bởi vậy, chúng tôi có thể đảm bảo thời gian hoàn thành thi công kết cấu thép theo đúng tiến độ trong hợp đồng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công kết cấu thép và nhà thép tiền chế, Tân Khánh Steel là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ thầu và nhà xây dựng lớn tại miền Bắc.

thi công kết cấu thép

Tân Khánh Steel đã xây dựng được vị thế của mình thông qua các công trình như:

Dự án nhà máy gạch men Vicenza; Dự án nhà thi đấu thể thao dưới nước tỉnh Quảng Ninh; Thi công kết cấu thép cho Công ty TNHH Tích Sơn; Thi công cung cấp, lắp đặt kết cấu thép, bao che nhà cho công ty TNHH Chế biến Lâm sản Hội Cầu,...

Hi vọng qua bài viết trên, quý khách hàng đã hiểu kết cấu thép là gì và những thông tin về quy trình thi công kết cấu thép tại Tân Khánh Steel.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh 

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên 
Email: marketing@tankhanh.vn 
Điện thoại: (0208) 3862 368 
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: tankhanh.vn