Nên hay không sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán?

Đầu tư chứng khoán không kiếm lợi nhuận là điều mà ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng làm được. Ngay cả khi bạn đã có kinh nghiệm, chứng khoán cũng không phải là kênh đầu tư dễ dàng. Đó là lý do vì sao dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán được coi là giải pháp tối ưu cho những nhà đầu tư F0 khi tham gia vào thị trường tiềm năng này.

Tư vấn đầu tư chứng khoán là dịch vụ do những công ty môi giới chứng khoán hoặc công ty chứng khoán cung cấp. Nên đầu tư những cổ phiếu nào, vào thời điểm nào với số vốn bao nhiêu, khi nào nên bán, đó là những điều mà người sử dụng dịch vụ sẽ nhận được. 

Chứng khoán Việt Nam đang bước vào chu kỳ mới, hứa hẹn tăng trưởng mạnh mẽ nên thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư tham gia. Tuy nhiên, đầu tư chứng khoán thực sự không hề đơn giản. Và nếu muốn đầu tư có lãi, không muốn nhanh chóng mất tiền, tốt hơn hết là bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên viên tư vấn kinh nghiệm, am hiểu thị trường từ các công ty môi giới uy tín.

Dưới đây là những lợi ích mà dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán mang lại.

Nên hay không sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán?

Tiết kiệm thời gian

Thị trường chứng khoán luôn biến động nên muốn đầu tư hiệu quả, việc lựa chọn được cổ phiếu tốt và thời điểm mua bán thích hợp là rất quan trọng. Để làm được điều đó, bạn phải nghiên cứu kỹ doanh nghiệp, tiềm năng tăng trưởng cũng như thường xuyên dõi theo những biến động của thị trường. Nhưng công việc này không những đòi hỏi rất nhiều thời gian - thứ mà phần lớn các nhà đầu tư F0 có rất ít vì đa phần thời gian của họ đều dành cho một công việc khác mang lại thu nhập cố định.

Và vì thế, tiết kiệm thời gian, công sức cho nhà đầu tư chính là lợi ích dễ dàng thấy nhất mà dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán mang lại. Thay vì tự mình làm những công việc của chuyên gia, nhà đầu tư đã có một đội ngũ giúp mình thực hiện việc đó một cách nhanh chóng, bài bản và chính xác hơn. 

Hiệu quả cao

Phần lớn các nhà đầu tư mới hiện nay đều không có hoặc có rất ít kinh nghiệm với thị trường.Hệ quả là họ đầu tư theo người này, người kia mách bảo, hùa theo đám đông mua loại cổ phiếu nào đó mà không biết giá trị thực sự của nó ra sao, tốt hay kém. Họ còn có thể gặp nhiều khó khăn khi xây dựng danh mục đầu tư, phân bổ nguồn vốn, xác định thời điểm tham gia… và rất nhiều những vấn đề khác.

Nên hay không sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán?

Tuy nhiên, khi nhận dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ từng bước để tạo lập danh mục đầu tư chất lượng, phù hợp với số vốn của mình. Đồng thời, các chuyên viên tư vấn cũng luôn sát sao với thị trường, cung cấp các thông tin hữu ích để nhà đầu tư có thể điều chỉnh danh mục sao cho phù hợp với những diễn biến bất thường, từ đó hạn chế thua lỗ và có thể đạt tỷ suất lợi nhuận tốt.

Học hỏi “thụ động”

Bằng việc phân tích, nghiên cứu cổ phiếu, các chuyên viên môi giới chứng khoán sẽ giúp nhà đầu tư có thêm kiến thức chuyên môn hữu ích, được tiếp cận với cách tư duy logic, những góc nhìn đa chiều. Khi những kiến thức được tích lũy đủ lớn, nhà đầu tư có thể tự mình xây dựng được danh mục đầu tư tốt, tự đưa ra được phán đoán cơ bản về thị trường để gia tăng hiệu quả của các khoản đầu tư.

Nên hay không sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán?

Tóm lại, dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán uy tín sẽ đưa ra những khuyến nghị về đầu tư, chiến lược đầu tư, nâng cao tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư cho khách hàng. Nếu bạn chưa biết lựa chọn tư vấn đầu tư chứng khoán ở đâu chất lượng, TKSIC - công ty tư vấn đầu tư chứng khoán được uy tín sẽ là một gợi ý đáng tham khảo. Với đội ngũ chuyên gia lâu năm, có nhiều kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, TKSIC tự tin có thể hỗ trợ, giúp đỡ các nhà đầu tư một cách tốt nhất, tư vấn danh mục đầu tư hiệu quả và giành thắng lợi trên thị trường chứng khoán.

Chi tiết thông tin khách hàng vui lòng liên hệ:

TKSIC

Địa chỉ: Lầu 10 - Toà nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Q.1

Hotline: 08 3656 3656

Email: info@tksic.vn

Website: tksic.vn