Minh An Fire - Mang đến giải pháp phòng cháy, chữa cháy cho mọi công trình

Công ty TNHH Phòng cháy chữa cháy Minh An (Minh An Fire) được thành lập vào tháng 6 năm 2015. Minh An Fire ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp thiết kế, thi công, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp và tận tâm nhất cho mọi công trình.

Minh An Fire - Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên phòng cháy, chữa cháy chuyên nghiệp

Phòng cháy chữa cháy Minh An - Minh An Fire sở hữu đội ngũ nhân sự là những Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân, kỹ thuật viên chuyên ngành phòng cháy chữa cháy với trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn. Đây là lực lượng nòng cốt, trực tiếp tham gia vào quá trình giám sát, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng… Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của hệ thống phòng cháy chữa cháy cho công trình của mình.   

Minh An Fire

Minh An Fire - Đối tác phòng cháy chữa cháy tin cậy của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động, Minh An Fire đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều cơ quan đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Cụ thể, Minh Anh Fire đã tham gia xây dựng, lắp đặt cũng như bảo trì bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các công trình như Văn phòng Trung ương Đảng, Bộ Nội vụ, Chung cư Mỹ Đình Plaza, Công ty cổ phần Dệt công nghiệp Hà Nội, Chung cư Đại Kim,…

Khi được hỏi về Minh An Fire, tất cả các khách hàng đều dành cho công ty sự đánh giá rất cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Cũng bởi lý do đó mà mặc dù thành lập chưa lâu song số lượng khách hàng tìm đến với Minh An Fire không ngừng tăng lên qua từng năm. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Minh An Fire

Minh Anh Fire - Đa dạng hóa dịch vụ, chuyên nghiệp trong từng hoạt động nhỏ nhất

Xây dựng, bảo trì bảo dưỡng hệ thống phòng cháy, chữa cháy là một hoạt động đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc và trách nhiệm cao. Chính vì vậy, Minh An luôn đảm bảo tuân thủ đầy đủ những nguyên tắc khi làm việc, cam kết không để xảy ra sai sót.

Hiện nay, Minh An Fire là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực liên quan đến phòng cháy chữa cháy. Những dịch vụ mà Minh An Fire đang cung cấp có thể kể đến như: 

+ Tư vấn, thiết kế, xin thẩm duyệt Phòng cháy chữa cháy;

+ Thi công, lắp đặt phương tiện, thiết bị, vật tư phòng cháy và chữa cháy;

+ Kinh doanh phương tiện, thiết bị, vật tư phòng cháy và chữa cháy;

+ Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy hằng năm.

Với phương châm hoạt động Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả, Minh An Fire cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về Minh An Fire, quý đối tác vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Phòng cháy chữa cháy Minh An

Địa chỉ: Tầng 2, nhà A102, ngõ 125 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Email: info@minhanfire.vn

Hotline: 0935156666

website: http://minhanfire.vn/