Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Sắc trắng tinh khôi, óng mượt sang chảnh của lan hồ điệp trắng luôn là lựa chọn tuyệt vời để bạn trang trí ngôi nhà của mình. Loài hoa này không chỉ làm tôn vẻ đẹp của không gian mà còn giúp mang đến vượng khí, tài lộc cho gia đình bạn.

Lan hồ điệp trắng – lăa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Nói đến hoa lan người ta thường nghĩ ngay đến lan hồ điệp – loài hoa mang trong mình vẻ đẹp sang trọng quý phái. Chính vì vậy, lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Vẻ đẹp của lan hồ điệp luôn làm say đắm bất cứ ai ngắm nhìn.

Lan hồ điệp trắng, bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài kiêu sa, quý phái nó còn ẩn chứa vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết từ bên trong. Màu trắng của những cánh hoa lan hồ điệp mini luôn làm mê hoặc các khách hàng yêu hoa. Màu trắng biểu hiện cho sự giàu sang phú quý, luôn óng mượt sang chảnh. Hoa lan trắng chính là đại diện cho sự ngây thơ, xinh đẹp và sang trọng.

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Trong những ngày xuân đầu năm, sắc hoa trắng đem đến sức sống tươi mới cho căn nhà nhỏ của bạn. Lan hồ điệp mang trong mình hơi thở mùa xuân đem đến tài lộc, phú quý và may mắn. Không chỉ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, lan hồ điệp cũng rất dễ phối hợp với các phong cách, phù hợp để decor cho các góc dù to hay nhỏ trong tư gia nhà bạn, cách mix nào cũng nổi bật và sang. Chính vì vậy, khi lựa chọn hoa trang trí trong mùa xuân không nên bỏ qua những chậu lan hồ điệp trắng.

Cách chăm sóc lan hồ điệp trắng

Lan hồ điệp là giống cây thân thảo lâu năm có tốc độ sinh trưởng khá chậm. Trong điều kiện thuận lợi, trung bình 40 ngày cây mới mọc được một lá hoàn chỉnh, cây phải ra đủ 4 lá mới có khả năng ra hoa. Chính vì thế mà loài cây này được đánh giá là khó tính, khó chăm và khó trồng. Do đó, việc chăm sóc hoa là vô cùng quan trọng khi chơi hoa.

Hoa lan chơi trong nhà nên đảm bảo đủ điều kiện về ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm để hoa chơi được lâu. Chậu hoa nên đặt nơi có ánh sáng tự nhiên như gần cửa sổ hay hành lang. Nhiệt độ thích hợp để hoa lan lâu tàn đó là 18-25 độ C và độ ẩm đảm bảo cho cây là 50%-80%. Đặc biệt, bạn nên tưới cho chậu lan của mình 1 lần/tuần để đảm bảo độ ẩm cho cây.

Những vị trí đặt lan hồ điệp trắng trong nhà

Lan hồ điệp tuy đẹp, kiêu sa nhưng bạn nên đặt chậu lan của mình đúng vị trí để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của lan hồ điệp.

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Phòng khách

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, một chậu lan hồ điệp trắng chính là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn phòng.

Phòng đọc sách

Đây là nơi đọc sách thư giãn, bởi vậy một chậu lan hồ điệp nhỏ tạo không gian yên bình, thoải mái giúp bạn giải tỏa áp lực mệt mỏi sau một ngày bên ngoài.

Phòng bếp

Phòng bếp chính là nơi gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức các món ăn. Một chậu lan hồ điệp trắng sẽ tạo điểm cho căn phòng tăng sự vui vẻ và bắt mắt.

Góc cửa sổ

Một chậu lan treo bên góc cửa sổ sẽ mang đến một vẻ đẹp đặc biệt cho căn phòng, tăng thêm sự hòa nhập vào thiên nhiên. Điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, không còn là một căn phòng với bốn bức tường nữa. Bên cạnh đó, góc cửa sổ cũng là vị trí lý tưởng để treo hoa lan hồ điệp bới nó đảm bảo điều kiện về ánh sáng cho cây.

Lan hồ điệp trắng với vẻ đẹp thuần khiết với nhiều ý nghĩa tốt đẹp chắc chắn sẽ đem đến nhiều sắc xuân cho ngôi nhà của bạn. Với bàn tay khéo léo, các nghệ nhân Hoa Việt Pháp đã tạo ra những chậu lan bắt mắt, độc đáo giúp bạn dễ dàng trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình. Để được sở hữu nhiều chậu lan hồ điệp trắng lạ mắt, sang trọng quý khách hàng có thể liên hệ theo:

Cùng chiêm ngưỡng một số chậu hoa lan hồ điệp trắng tại Hoa Việt Pháp:

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

Lan hồ điệp trắng - Hô biến không gian thêm tinh tế

=>> Xem thêm: Lan vũ nữ – Biểu tượng cho sự sinh sôi, tài lộc nảy nở dịp Tết đến xuân về

Để được sở hữu thêm nhiều chậu hoa lan hồ điệp kiêu sa, lộng lẫy hãy liên hệ ngay với Hoa Việt Pháp tại địa chỉ:

Công Ty TNHH Điện Hoa Toàn Cầu Việt Pháp

Địa chỉ: Số 15 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088
Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn