Lạc vào không gian yên bình của Viện châm cứu Hương Sen trên con phố Thái Thịnh

Thiết kế nội thất mang âm hưởng dân gian, Viện châm cứu Hương Sen đem đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho các khách hàng đến trị liệu, làm đẹp.

Nằm tại tầng 11 và tầng 12, với tầm nhìn đẹp ở trên cao, Viện châm cứu Hương Sen hiện lên như một không gian mộc mạc đậm chất Á Đông bởi chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên truyền thống. Ngay từ bước chân đầu tiên đến với Hương Sen, không gian nơi đây luôn tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng cho khách hàng đến ghé thăm.

Bước vào khu vực sảnh của viện, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian đậm chất truyền thống, thể hiện nét cá tính rất riêng của Hương Sen. Tại đây, gỗ được làm chất liệu chủ đạo kết hợp với những bức họa bằng sơn mài tô điểm cho quầy lễ tân bằng đá tự nhiên, cùng với đó là những món đồ decor được sưu tầm kĩ lưỡng, những chiếc ghế hình tựa những con thuyền càng làm nổi bật lên nét độc đáo của  một không gian thân thuộc thuần Việt. 

Đặc biệt, dọc hành lang là những hàng cây cùng tô điểm thêm là những bức tranh decor ấn tượng được kết hợp hài hòa với ánh sáng đem lại cho khách hàng sự thoải mái và dịu êm trước khi bước vào trải nghiệm.

Tầng 11 của Spa Hương Sen có khoảng 3-4 phòng mẫu massage với những concept thiết kế nội thất khác nhau nhưng đều tạo cảm giác vừa thân quen lại vừa mới lạ khi đã đến với Spa Hương Sen. Vẫn tiếp tục sử dụng những chất liệu truyền thống quen thuộc như lụa tơ tằm, gỗ tự nhiên, composite, đồng… từng chi tiết trong các khu vực này được sắp đặt rất khéo tạo nên không gian thư giãn đầy quý phái và đẳng cấp. 

Lên tầng 12 bạn sẽ không phải quá bất ngờ vì những chi tiết hoa văn cũng như chất liệu được đi xuyên suốt trong tổng thể thiết kế Nội Thất An Duy. Sự hài hòa đã được tiết chế làm nên nét duyên mộc mạc của Viện châm cứu Hương Sen.

Hãy đến và cảm nhận một trung tâm rất nổi tiếng Viện châm cứu Hương Sen tại 49 Thái Thịnh, đảm bảo rằng bạn sẽ yêu thích nơi này!

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/