Không phải WandaVision, 'Black Panther 2' mới là bộ phim mang X-Men và đến MCU

Black Panther 2 có thể là bộ phim thiết lập giai đoạn 5 của MCU bằng sự xuất hiện, hay ít nhất là lời giới thiệu đến với các nhân vật mới toanh mà khán giả đang nóng lòng mong đợi.

Ban đầu, giai đoạn 4 được dự kiến sẽ kéo dài trong vỏn vẹn 2 năm là 2020 và 2021. Tuy nhiên, sự bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến với nền điện ảnh thế giới, và Marvel đương nhiên cũng không là ngoại lệ. Hàng loạt những dự định ghi hình hay ra mắt phim đều bị hoãn, điển hình chính là bom tấn Black Widow, đáng lý ra đã được trình làng vào tháng 4 vừa qua, nhưng đến giờ vẫn chưa được ra mắt.

Chính vì vậy, giai đoạn 4 sẽ kéo dài đến tận mùa hè năm 2022, và hàng loạt bộ bom tấn như Captain Marvel 2 hay Black Panther 2 dự kiến sẽ được gom chung vào giai đoạn này.

Trong năm 2023 và 2024, có kha khá các phim đã được đặt lịch sẵn, như Ant Man 3, Guardians of the Galaxy Vol.3Blade. Ngoài ra theo những gì mà Marvel đã chia sẻ với các fan tại sự kiện SDCC 2019, họ có thể sẽ mang X-Men đến với vũ trụ điện ảnh Marvel trong khoảng thời gian này. Qua cuộc mua bán giữa DisneyFox, Fantastic 4 và X-Men giờ đây đã thuộc bản quyền của Disney, và chắc chắn là họ sẽ có những vai trò cực kì quan trọng trong MCU trong tương lai.

Dù đến giai đoạn 5 thì những nhân vật này mới xuất hiện, nhưng khán giả có thể sẽ gặp gỡ họ ngay từ trong giai đoạn 4, hay chính xác hơn là trong phần 2 của Black Panther.

Theo một số nguồn tin, Storm là nhân vật đầu tiên được giới thiệu đến màn ảnh rộng. Trong nguyên tác truyện tranh, cô có cảm tình với vị vua T'Challa. Trước khi đến Mỹ và theo học cùng Professor X, Storm từng là công chúa của một vùng đất tại châu Phi, và đã từng quen biết T'Challa khi cả 2 còn nhỏ.

Black Panther 2 có thể sẽ mang chi tiết này đến với màn ảnh lớn, đồng thời đưa chi tiết khi cô chuyển đến Mỹ để tham gia vào học viên cho những người sở hữu siêu năng lực.

Thêm vào đó, nếu sức mạnh của Storm được nhắc đến trong bộ phim này, rất có thể cô sẽ là đồng minh của Black Panther để chống lại một kẻ thù khác mà vị vua khi không đủ sức để chiến thắng một mình.

Nguồn: Báo SaoStar