Khám phá lớp yoga chuyên nghiệp cho trẻ khu vực Hà Nội

Yoga kids đang dần trở thành lựa chọn được nhiều trường học đặc biệt là các bậc phụ huynh quan tâm nhờ lợi ích mà yoga đem đến cho sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ. Tại Hà Nội, nếu cha mẹ muốn tìm lớp yoga chuyên nghiệp cho con hãy tham khảo địa chỉ gợi ý dưới đây.

Yoga kids không phải yoga người lớn đơn giản hóa

Nhiều phụ huynh lầm tưởng rằng yoga kids là những động tác, tư thế của yoga người lớn ở phiên bản dễ thực hiện, đơn giản hơn. Thực tế yoga kids là bộ môn yoga dành riêng cho trẻ, nó không chỉ đơn thuần là các tư thế mà còn là giáo dục, đem lại sự mới mẻ, hứng thú trong các chương trình học tại trường cho trẻ. Nếu áp dụng đúng giáo trình đào tạo yoga kids chuyên nghiệp sẽ giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tâm – trí – thể – mỹ.

Yoga kids không phân biệt độ tuổi, dù đang trong giai đoạn phát triển nào thì các bé đều có thể theo học bộ môn này. Khi làm quen được với yoga kids các bé sẽ:

  • Tự ý thức được bản thân qua từng động tác, cảm nhận được cơ thể mình từ đó học cách tự kiểm soát bản thân.
  • Yoga kids dạy cho trẻ khả năng tập trung bằng cách giảng dạy kết hợp với kể chuyện, âm nhạc, ngay cả những bé hiếu động cũng có thể thực hiện được.
  • Các tư thế yoga lạ sẽ kích thích trí tò mò của trẻ, thôi thúc các bé thử và khi thực hiện được những động tác đó con sẽ tự tin đón nhận các động tác mới khác. Từ đó góp phần giúp trẻ trở nên dạn dĩ khi tiếp xúc với những điều mới lạ, các mối quan hệ xung quanh.
  • Tạo cho con thói quen vận động, tăng cường sức đề kháng mỗi ngày.
  • Giúp con học cách thư giãn, giảm stress.
  • Trẻ sẽ cũng có thêm nhiều bạn mới hơn, thích thú hơn khi được đi học.

Hướng dẫn phụ huynh cách chọn lớp học yoga chuyên nghiệp cho trẻ tại Hà Nội


Một lớp yoga chuyên nghiệp cho trẻ hội tụ rất nhiều yếu tố khác nhau từ cơ sở vật chất, giáo viên giảng dạy đến chất lượng đào tạo.

Lớp yoga kids uy tín sẽ được xây dựng, lên kế hoạch đào tạo theo lộ trình rõ ràng, được giảng dạy bởi huấn luyện viên yoga kids chuyên nghiệp, có tình yêu đặc biệt với nghề, tình yêu vô bờ bến dành cho con trẻ. Huấn luyện viên yoga kids sẽ đồng hành, hỗ trợ con, tạo ra những hoạt động vui chơi lồng ghép học tập hiệu quả cho trẻ đặc biệt là các bé hiếu động, thiếu tập trung.

Một số tư thế yoga tốt cho trẻ em, tăng trải nghiệm, thư giãn giúp con hóa thân thành con vật có kể đến như:

  • Tư thế con chó là một tư thế vui nhộn dễ thực hiện
  • Tư thế con bướm khi trẻ ngồi trên sàn và đặt hai chân vào nhau
  • Tư thế ngọn núi có tác dụng đối với sự bình tĩnh bên trong của trẻ
  • Tư thế cái cây tạo tư thế khi bạn đứng bằng một chân với cánh tay trên không trong khi tập trung và giữ thăng bằng
  • Tư thế con ếch hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ
  • Tư thế con thuyền có thể được thực hiện với hai người tham gia. Do đó bố mẹ luôn có thể thực hiện tư thế này với con mình
  • Tư thế con rùa có thể dựa vào sự linh hoạt của trẻ

Ngoài ra còn rất nhiều tư thế bổ trợ khác như tư thế đại bàng, tư thế con quạ, tư thế cái kẹp, tư thế cây lau,…

Tất cả sẽ có đầy đủ trong Bộ 29 tư thế yoga vàng cho phát triển chiều cao cho trẻ của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS.

Học viện Yoga Kids GYS – Đơn vị giảng dạy yoga chuyên nghiệp cho trẻ tại Hà Nội uy tín toàn quốc


Lớp yoga chuyên nghiệp cho trẻ tại Hà Nội của Học viện GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong đưa yoga kids chuyên nghiệp vào trong trường học với giáo trình độc quyền. Chương trình yoga kids của GYS phù hợp với mọi trẻ em từ mầm non tới tiểu học, giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Học viện có đào tạo huấn luyện viên yoga kids đồng thời có chuyển giao các khóa học cho rất nhiều trường mầm non uy tín như Vinschool, Vinmeco, Hoa Trạng Nguyên, Trường mầm non Trí Đức (Đồng Nai),.. Hiện GYS đang tiến hành tuyển sinh lớp yoga kids phát triển cho trẻ. Trong tháng 7 tới đây, GYS sẽ khai giảng lớp học theo Bộ 29 tư thế vàng phát triển chiều cao cho trẻ – bộ chương trình độc quyền của Học viện giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa đồng thời hỗ trợ phát triển toàn diện cả về mặt tinh thần, trí tuệ. Chương trình phù hợp với trẻ từ độ tuổi mầm non tới tiểu học cùng hàng loạt các ưu đãi:

– Nhận học bổng trị giá 50% chi phí của khóa học – tương đương 4 triệu đồng

– Được tặng 01 buổi dã ngoại, khám phá tại nông trại xanh

– Được mở thẻ tập VIP số đẹp “NHÂN” đôi số điểm tích lũy

– Tặng áo đồng phục trị giá 200.000đ

– Được tặng 01 buổi trải nghiệm

Với chất lượng và danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo yoga kids, Học viện GYS sẽ giúp các bé có được trải nghiệm thú vị nhất khi theo học.

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Website: hocvienyogakids.com