KGC hồng sâm Việt Nam

Nhân sâm Hàn Quốc vốn là một sản phẩm được người Việt ưa chuộng.  Trong đó, KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam được người dùng đánh giá là dễ sử dụng và mang đến hiệu quả bất ngờ cho sức khỏe.

Hồng sâm thực chất là những củ nhân sâm trên 6 năm tuổi, chất lượng củ đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được đem hấp cách thủy cho đến khi sâm ngả màu hồng.

Hồng sâm KGC hay KGC hồng sâm được sản xuất bởi Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc – KGC. Đơn vị này được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn quốc bình chọn là Tập đoàn sản xuất các sản phẩm nhân sâm có chất lượng tốt nhất ở Hàn Quốc, chiếm hơn 70% thị phần. KGC hồng sâm được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu về KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam

KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam là loại hồng sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, vị ngọt và hơi đắng. Vì vậy, KGC hồng sâm xuất sang Việt Nam được đánh giá là phù hợp với khẩu vị của người Việt, dễ uống hơn mà vẫn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cao.

KGC hồng sâm Việt Nam

 KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam được sản xuất từ những củ nhân sâm trên 6 năm tuổi, chất lượng tốt nhất 

KGC hồng sâm có công dụng gì?

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong hồng sâm có tới 10,7% Ginsenoside (Saponin) cao gấp 3 lần nhân sâm. Đây là dược chất quý hiếm, rất có lợi cho sức khỏe con người. Vì vậy, KGC hồng sâm nói chung và KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam nói riêng có những tác dụng sau:

+ Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường

+ Ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư, đồng thời giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị ở người bệnh

+ Tăng cường sức khỏe cho người già, người mới ốm dậy

+ Thải độc gan, giải độc ethanol do bia rượu gây ra, đồng thời tăng cường chức năng gan, phòng tránh và hỗ trợ chữa trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ…

+ Giảm căng thẳng, stress, giúp tinh thần luôn minh mẫn

+ Phòng ngừa các bệnh về tim mạch, điều hòa huyết áp, giảm xơ vữa ở động mạch

+ Chống lão hóa, giúp làm đẹp da, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp

+ Tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Đối tượng sử dụng KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam là ai?

Nếu như nhân sâm rất kén người dùng, có thể gây hại cho trẻ em dưới 13 tuổi, người bệnh huyết áp cao, xuất huyết dạ dày… thì hồng sâm lại vô cùng lành tính. Bởi hồng sâm có tính ôn (trong khi nhân sâm có tính hàn), trải qua quá trình hấp sấy đã loại bỏ hết dược tính mạnh.

Do đó, hồng sâm có thể được dùng cho nhiều đối tượng, từ trẻ em cho tới người già, người bệnh lẫn người bình thường, khỏe mạnh hay phụ nữ đang mang thai.

KGC hồng sâm Việt Nam

KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Tùy vào điều kiện sức khỏe, mục đích sử dụng, khả năng tài chính mà người dùng có thể mua các loại thành phẩm khác nhau từ hồng sâm như sâm củ khô, tinh chất sâm, cao hồng sâm

Quý khách hàng có nhu cầu mua KGC hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL - nhà phân phối độc quyền hồng sâm KGC ở miền Bắc.

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 03972696923
Email: cheongkwanjang.kr@gmail.com
 Website: kgchongsam.vn