Jennie gợi cảm tại show thời trang

Jennie gây chú ý khi tham dự show diễn của Jacquemus tại Pháp. Sự kiện quy tụ nhiều người nổi tiếng.

Ngày 12/12, Jennie xuất hiện tại show thời trang của Jacquemus tổ chức ở Pháp. Nữ thần tượng diện váy phối với áo khoác cùng màu. Mẫu túi xách tua rua từ nhà mốt Pháp trở thành điểm nhấn cho tạo hình. Ảnh: jennierubyonly.

Đây không phải lần đầu Jennie góp mặt tại show của Jacquemus. Trước đó, cô từng gây chú ý khi mặc áo crop top lộ vòng một tại show của nhà mốt này ở Hawaii. Nữ thần tượng có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế người Pháp Simon Porte Jacquemus. Ảnh: Vogue, Naver.

Lần này, Jennie tham dự show Le Raphia tại Le Bourget, Pháp. Sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của thương hiệu Pháp. Ảnh: theqoo.

Nữ diễn viên Pamela Anderson góp mặt tại show diễn với tạo hình cá tính. Cô diện váy xẻ cao phối cùng găng tay và mũ bản to. Họa tiết tua rua rất hiện như điểm nhấn, giúp tạo hình thêm phần khác biệt. Ảnh: Vogue.

Trở thành khách mời quen thuộc trong các show diễn nổi tiếng, fashionista Leonie Hanne góp mặt tại hàng ghế đầu. Cô diện trang phục gợi cảm phối cùng mẫu túi xách đình đám của Jacquemus. Việc sở hữu trang mạng xã hội với hơn 4 triệu lượt theo dõi giúp Leonie Hanne nằm trong danh sách những KOL có ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang. Ảnh: leoniehanne.

Tina Kunakey và Vincent Cassel sánh vai dự sự kiện. Cặp sao thường xuyên xuất hiện trong show diễn của Jacquemus. Trong khi đó, ca sĩ Mahmood phối đồ đồng điệu. Trang phục của anh được Vogue đánh giá cao Ảnh: Vogue.

Trên sàn diễn, nhiều người mẫu nổi tiếng trình diễn. Sự xuất hiện của Irina Shayk giúp show diễn thêm thu hút. Cô khoe vòng eo săn chắc khi diện crop top phối cùng chân váy dáng dài. Mùa này, các thiết kế của Jacquemus là sự kết hợp hài hòa giữa phom dáng đương đại đặc trưng và các sợi tự nhiên. Chất liệu cây cọ raffia được sử dụng là mũ quá khổ, túi xách. Ảnh: Vogue.

Vittoria Ceretti là một trong những người mẫu trình diễn với mũ bản to. Trong khi đó, những đường cắt trên chiếc váy của nữ người mẫu tạo nên các khoảng hở, khoe khéo vóc dáng thon gọn. Ảnh: Vogue.

Nguồn: zingnews.vn