'Hướng dương ngược nắng' tập 17, Minh bất ngờ bị Hoàng đuổi việc

Hướng dương ngược nắng tập 16, Hoàng (Việt Anh) đề nghị Minh (Lương Thu Trang) theo anh đến chỗ làm mới và hứa sẽ che chở cho cô nhưng Minh kiên quyết từ chối. Trong Hướng dương ngược nắng tập 17 lên sóng tối nay, 19/1, Hoàng bất ngờ ra quyết định đuổi việc Minh khiến cô vô cùng khó hiểu. "Anh có thể sa thải tôi nhưng ít nhất anh cũng phải cho tôi lý do thuyết phục hơn chứ", Minh hỏi. "Cô đọc kỹ quyết định đi, trong đó có ghi rõ đấy. Vì cô bất tuân thượng lệnh mà đây là lệnh của tôi nên tôi quyết định sa thải cô", Hoàng lạnh lùng đáp.

Minh chất vấn Hoàng về lý do đuổi việc mình.

Việc gây ra tai nạn cho Ngọc (Quỳnh Kool) khiến mối quan hệ giữa Trí (Đình Tú) với gia đình họ Cao thêm căng thẳng. Cậu quyết định thương thảo với bà Cúc (NSND Thu Hà) và xách vali về quê. Trước khi rời nhà họ Cao, Trí nói với bà Cúc: "Cháu đi rồi mong cô giữ lời hứa, đừng bao giờ động đến mẹ cháu với cả chị gái cháu nữa".

Trí ra điều kiện với bà Cúc trước khi rời nhà họ Cao.

Trong khi đó, bà Cúc bắt đầu nghi ngờ sau khi biết được Kiên có dấu hiệu phản bội con gái. Bà nhờ bạn thân kiểm tra về Kiên nhưng chưa tìm được thông tin gì thêm. Mối quan hệ căng thẳng với con riêng của chồng cũng khiến bà Cúc không thoải mái. Bà nói với bố chồng về việc không muốn sống chung nhà với Trí và quyết định tách khỏi nhà họ Cao cùng Minh Châu, Minh Ngọc.

Bà Cúc đối đầu với bố chồng.

Bà Cúc sẽ làm gì để đạt được kế hoạch của mình? Minh sẽ nhanh chóng rời khỏi Hoàng Đế sau khi bị Hoàng cho thôi việc? Trí sẽ thay đổi từ lúc rời nhà họ Cao? Diễn biến chi tiết tập 17 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 19/1.


Nguồn: Báo t/h