Giải mã thành công của thương hiệu đồng hồ Seiko

Nhắc tới những thương hiệu đồng hồ "được lòng" người tiêu dùng toàn cầu, Seiko là cái tên không thể bỏ qua. Vậy điều gì đã làm nên vị trí vững chắc của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản này? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Dưới đây là 3 điều khiến đồng hồ Seiko chinh phục khách hàng khắp 5 châu.

Bề dày lịch sử thương hiệu

Seiko là thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất tại Nhật Bản, được sáng lập bởi Kintaro Hattori, khi đó mới 21 tuổi - một chủ cửa hàng đồng hồ và trang sức tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản vào năm 1881 (thời điểm ra đời của cửa hàng đồng hồ). 11 năm sau, Hattori bắt đầu sản xuất và cho ra mắt mẫu đồng hồ treo tường Seikosha, tiền thân của cái tên Seiko như ngày nay.

Giải mã thành công của thương hiệu đồng hồ Seiko

Trong tiếng Nhật, Seikosha có nghĩa là “chính xác”. Đây dường như là tôn chỉ, là yêu cầu tối thượng mà Hattori đặt ra cho những “cỗ máy thời gian” của mình. Năm 1924, Seikosha được rút ngắn thành Seiko và xuất hiện lần đầu trên các mẫu đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, phải đến năm 1937, Seiko mới là tên gọi chính thức của thương hiệu này. 

Hơn 130 năm có mặt trên thị trường, Seiko không ngừng lớn mạnh và phát triển, tạo nên một đế chế đồng hồ riêng, “đe dọa” các thương hiệu lâu đời đến từ Thụy Sĩ. Hiện nay, Seiko là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất Nhật Bản và nằm trong top 5 của thế giới. 

Chất lượng tuyệt đỉnh

Nói về thiết kế, đồng hồ Seiko đặc trưng ở sự khỏe khoắn, góc cạnh và mạnh mẽ. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy đa phần đồng hồ đeo tay của Seiko có thiết kế vòng benzel tương đối lớn và dày, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, tôn lên gu thẩm mỹ thời thượng cho chủ nhân. Mặc dù vậy, với đa dạng các dòng sản phẩm, Seiko vẫn luôn có những mẫu đồng hồ với thiết kế mềm mại hơn, hướng tới sự lịch lãm, quyến rũ, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Đặc biệt, dù là phân khúc bình dân hay cao cấp, chất liệu để làm nên những chiếc đồng hồ Seiko luôn đảm bảo vừa bền bỉ, vừa thời thời trang.

Xét về bộ máy bên trong, Seiko luôn đầu tư rất kỹ cho “trái tim” của sản phẩm. Từ đồng hồ Quartz, Solar, Kinetic, Chronograph đến  Automatic… các sản phẩm của Seiko đều có sai số cực kỳ nhỏ, độ chính xác rất cao. Bên cạnh đó, hãng cũng rất chú trọng tới việc bảo vệ môi trường khi cho ra mắt những cỗ máy giúp tận dụng năng lượng từ ánh sáng, tiết kiệm năng lượng tối đa, tuổi thọ pin lâu dài…

Giải mã thành công của thương hiệu đồng hồ Seiko

Phân khúc đa dạng, vừa túi tiền

Để phục vụ được đông đảo khách hàng, đồng hồ Seiko có mặt ở tất cả các phân khúc, với mức giá hợp lý. Cụ thể:

  • Phân khúc bình dân dao động từ 2 - 5 triệu đồng, phù hợp với đối tượng sinh viên, người có thu nhập trung bình muốn sở hữu đồng hồ chính hãng.
  • Phân khúc tầm trung, giá dao động từ 5 - 10 triệu đồng với những trải nghiệm cao hơn, thiết kế, bộ máy tới các tính năng đi kèm.
  • Phân khúc cao cấp, giá từ 10 triệu đồng. Hiển nhiên sản phẩm thuộc phân khúc này sẽ được Seiko trang bị những “vũ khí” tối tân của hãng, tạo nên giá trị, đẳng cấp khác biệt: mặt kính sapphire, mạ vàng, đính kim cương, tính năng độc đáo...

Giải mã thành công của thương hiệu đồng hồ Seiko

Để mua đồng hồ Seiko tại Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung, quý khách hàng hãy ghé ngay cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - Đại lý cấp I của thương hiệu Seiko tại Việt Nam. Đến với Hùng Tiến, bạn không chỉ được đảm bảo 100% về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm mà còn được tư vấn tận tình, chu đáo và sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu với mức giá cạnh tranh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: Donghohungtien.com