Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm "chất" nhất

Với ý nghĩa tinh tế về phong thuỷ và vật trang trí độc đáo cho không gian, đồng hồ treo tường luôn là món quà được nhiều người chọn lựa tặng đối tác, khách hàng hay bạn bè, người thân của bạn, đặc biệt dịp cuối năm.  Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ treo tường dưới đây cho món quà thêm độc đáo và ý nghĩa.

Cần lưu ý gì khi chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm?

Càng gần dịp cuối năm, các mẫu đồng hồ treo tường càng được khách hàng quan tâm hơn cả khi tìm kiếm quà tặng Tết dành cho đối tác, khách hàng, bạn bè hay người thân.

Vì sự đa dạng về phong cách của các mẫu đồng hồ từ cổ điển đến hiện đại, nên việc chọn lựa đồng hồ để làm quà tặng không phải dễ dàng. Bởi vậy, để chọn được một chiếc đồng hồ treo tường đẹp phù hợp và có giá trị với người nhận, bạn nên tìm hiểu trước thiết kế, phong cách của không gian để chọn ra kiểu dáng, chất liệu đồng hồ sao cho phù hợp nhất.

Với gia chủ có không gian hiện đại, nên chọn đồng hồ treo tường thiết kế tối giản, kiểu dáng độc đáo, màu sắc sang trọng để làm quà tặng.

Ngược lại, không gian cổ điển, người tặng yêu thích vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn hướng đến sự sang trọng và tinh tế thì những chiếc đồng hồ treo tường quả lắc với chất liệu từ gỗ là gợi ý hoàn hảo.

TOP 3 mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm "chất" nhất

Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm

Tham khảo ngay TOP 3 mẫu đồng hồ treo tường đang bán chạy nhất tại Hùng Tiến để lựa chọn món quà tặng cuối năm “chất” nhất cho đối tác, bạn bè hoặc người thân nhé!

Đồng hồ Hermle 70509-030341

Với cỗ máy được chế tạo và lắp ráp bằng bàn tay của những người nghệ nhân hàng đầu nước Đức, chiếc đồng hồ treo tường quả lắc Hermle 70509-030341 mang tới giá trị đẳng cấp cho người nhận. Hãy dành tặng đối tác của mình chiếc đồng hồ sang trọng từ gỗ được sử dụng để tạo ra những chiếc đàn piano đắt giá nhất trên thế giới này nhé!

Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm

Mặt số màu trắng cùng lớp vành được làm từ đồng thau sang trọng, tạo điểm nhấn quý giá nhất của chiếc đồng hồ. Những cọc số La Mã bên trong càng làm tôn lên sự cổ điển của Hermle 70509-030341. Bộ máy cơ có thể trữ cót lên đến 7 ngày, lên cót thông qua 3 ổ cót trên mặt số. Khả năng điểm chuông theo giai điệu Westminster mỗi 15 phút và điểm giờ luôn là điểm cộng mà tất cả người dùng đều yêu mến. 

Đồng hồ Rhythm 4MH831WD18

Món quà tặng cuối năm cực "chất" cho gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, với những chuyển động thú vị. Mỗi khi chuẩn giờ, mặt số đồng hồ Rhythm 4MH831WD18 sẽ chuyển động và các nhân vật màu xanh đỏ cầm đàn, sáo sẽ chuyển động nhẹ nhàng. Đồng thời, đồng hồ dạo những bài nhạc được cài đặt sẵn, đèn LED nhấp nháy theo giai điệu nhạc.

Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm

Rhythm 4MH831WD18 được trang bị 3 chế độ nhạc, có thể tự động tắt nhạc khi không có ánh sáng, bao gồm: 

  • 6 bản nhạc dân gian châu Âu (1 tiếng/ 1 bài khác nhau)
  • 6 giai điệu cổ điển (1 tiếng/ 1 bài khác nhau)
  • 6 bản nhạc Giáng sinh

Đồng hồ Seiko QXH068B

Bạn bè, người thân đang sở hữu không gian tối giản, ưa chuộng vẻ đẹp tinh tế thì đồng hồ Seiko QXH068B chính là sự lựa chọn số 1. Với thiết kế vỏ từ chất liệu gỗ màu nâu trầm, nổi bật mặt số và quả lắc màu trắng, ngôi nhà của người nhận chắc chắn sẽ mới lạ hơn bao giờ hết.

Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ treo tường làm quà tặng cuối năm

Với thiết kế vô cùng độc đáo từ hình lăng trụ tam giác, cùng sự mạnh mẽ từ các thanh trụ song song từ gỗ, Seiko QXH068B mang đến sự tổng hòa về vẻ đẹp của cổ điển và hiện đại. Sự tương phản giữa màu gỗ nâu trầm và kim loại ánh bạc lấp lánh thực sự tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc đồng hồ treo tường Seiko QXH068B có lẽ là một minh chứng rằng chất liệu gỗ không bao giờ trở nên lỗi thời.

Địa chỉ mua đồng hồ treo tường làm quà tặng chính hãng, chất lượng nhất hiện nay

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồng hồ treo tường làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân chất lượng, chính hãng, giá tốt thì cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến chính là một gợi ý hoàn hảo.

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là đại lý phân phối cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Seiko, Citizen, Hermle, Rhythm… với đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, bảo hành chính hãng, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua hàng.

Hy vọng rằng, với những gợi ý trên, bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất dành tặng khách hàng, đối tác, bạn bè… dịp cuối năm. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74