Đòi iPhone 11, AirPods, MacBook và ti tỉ thứ cho Noel, cô bé 10 tuổi khiến bố toát mồ hôi hột lên cầu cứu cư dân mạng

Mặc dù còn tới hơn 1 tháng nữa mới chạm thời khắc Giáng Sinh nhưng ngay từ bây giờ sẽ là thích hợp để chuẩn bị đồ trang trí dần, cũng như kế hoạch về những món quà dành cho bạn bè và người thân yêu quý. Dĩ nhiên, những đứa trẻ trong nhà sẽ luôn trông ngóng tình yêu thương và sự chiều chuộng từ các bậc phụ huynh, cả năm với có vài lần mát lòng mát dạ để được hưởng trọn sung sướng.

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy với tình huống trớ trêu mà ông bố này gặp phải. Cô con gái 10 tuổi của anh đã viết ra một danh sách khủng khiếp đến phát ngất, không chỉ bởi độ dài của tổng lượng món quà mà còn cả giá trị khổng lồ của chúng:

"Bé con 10 tuổi nhà tôi chắc phải cuồng quà lắm rồi, nhìn danh sách lập ra của nó năm nay nè..." - Lời kể khổ của ông bố đáng thương.

Dòng tweet này đã thu hút về tận gần 130.000 Like và 25.000 Share vì độ độc nhất vô nhị của gia đình này. Chỉ cần lướt qua vài dòng đầu tiên thôi cũng đủ thấy cơ man những đồ sang chảnh nhất của Apple như iPhone 11, AirPods, MacBook, chưa kể ở dưới còn có thêm một chiếc Go Pro và... một cọc tiền 4000 USD!? Số còn lại hầu hết là đồ chơi và quần áo, dù vậy thì tổng giá trị của tất cả những món đồ trên cộng lại rõ ràng đủ để khiến bất kỳ ông bố nào cũng ngất lên ngất xuống, trừ khi đó là một gia đình triệu phú mà thôi.

Điều dí dỏm nhất là việc dù đã 10 tuổi nhưng cô bé vẫn hơi "ngọng nghịu" viết sai chính tả ("purfum" thay vì "perfume" - nước hoa - mới đúng). Thế mà đã biết đặt điều với các phụ huynh rồi cơ đấy!

Bên dưới, cư dân mạng cũng ngậm ngùi không biết nghĩ ra kế sách thần sầu đủ gánh được giúp cho ông bố chiều lòng con gái của mình. Cũng có không ít ý kiến chỉ trích cho rằng đây hẳn là lối sống ảnh hưởng từ người thân và cha mẹ, khi con cái đã 10 tuổi nhưng vẫn tỏ ra vòi vĩnh một cách quá lố, đòi sở hữu cả một bộ sưu tập đồ công nghệ đắt tiền mà người trưởng thành chưa chắc đã tận dụng hết nhu cầu.


Nguồn: Báo ICTNews