Địa chỉ shop bán buôn rượu vang Pháp tại Cầu Giấy uy tín, chính sách tốt

Bạn đang muốn tìm một shop bán buôn rượu vang Pháp tại Cầu Giấy uy tín? Địa chỉ dưới đây sẽ là một gợi ý hàng đầu cho bạn.

Shop bán buôn rượu vang Cầu Giấy - Thăng Long Plaza cung cấp những loại rượu vang Pháp nào?

Rượu vang Pháp luôn nằm đầu danh sách của những người “sành” về vang. Bởi thưởng thức vang tại xứ sở này chính là thưởng thức nét đẹp truyền thống, cổ kính, đầy sang trọng từ màu sắc đến hương vị rượu vang. 

bán buôn rượu vang Pháp tại Cầu Giấy

Rượu vang Pháp hội tụ những tinh túy của văn hóa Pháp

Trên thị trường hiện nay, Thăng Long Plaza là một trong những shop bán buôn rượu vang Pháp nhập khẩu chính hãng uy tín. Nằm tại địa chỉ 489 Hoàng Quốc Việt, showroom của shop trưng bày đầy đủ tất cả các dòng vang khác nhau từ vang đỏ đến vang trắng được nhập khẩu chính hãng từ những nhà sản xuất rượu vang danh tiếng nhất của Pháp.  

Đến với Thăng Long Plaza, các đại lý, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn rất nhiều những sản phẩm rượu vang Pháp từ cao cấp đến tầm trung. Trong đó nổi bật là những chai vang: Château Gueydon 2012 (vang trắng), Château Les Roues Cootes De Duras, Vin De Bordeaux Ulysse, Château De Panigon, Mayor Merlot Cabernet Sauvignon, Mayor Merlot, Mayor Cabernet Sauvignon hay Château Des Jaume Cru Maury 2014 (vang đỏ),... Ngoài ra, shop bán buôn rượu vang Cầu Giấy cũng cung cấp nhiều sản phẩm rượu vang chất lượng đến từ các quốc gia nổi tiếng về rượu vang như Italia, Chile, Tay Ban Nha,... để các khách mua buôn có thể lựa chọn đa dạng theo nhu cầu của mình. 

bán buôn rượu vang Pháp tại Cầu Giấy

Rượu vang Pháp trắng Château Gueydon 2012 tại shop bán buôn rượu vang Cầu Giấy - Thăng Long Plaza

Rượu vang đỏ Château Les Roues Cootes De Duras  tại shop bán buôn rượu vang Pháp Cầu Giấy - Thăng Long Plaza

Chính sách bán buôn rượu vang Pháp ở Thăng Long Plaza có gì đặc biệt?

Không chỉ đem đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chính hãng chất lượng, shop bán buôn rượu vang Pháp tại Cầu Giấy - Thăng Long Plaza còn tạo điều kiện tốt nhất cho các khách bán lẻ và bán buôn rượu vang nói chung và rượu vang Pháp nói riêng. 

Tỷ lệ chiết khấu cao

Thăng Long Plaza dành cho các khách hàng mua buôn một mức chiết khấu vô cùng tốt. Tỷ lệ chiết khấu không cố định mà tùy thuộc vào từng loại rượu vang khác nhau. Theo đó, khách hàng chỉ cần từ 01 thùng trở lên sẽ được áp dụng theo tỷ lệ chiết khấu mà đơn vị áp dụng. Đặc biệt, Thăng Long Plaza sẽ thưởng thêm % doanh thu và dành tặng suất du lịch nước ngoài cho các khách hàng, đại lý nhập hàng số lượng lớn, ổn định, doanh số cao.

Thăng Long Plaza bán buôn rượu vang Pháp với tỷ lệ chiết khấu cao

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội 

Các khách mua buôn có địa chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được Thăng Long Plaza miễn phí giao hàng. Đối với các khách hàng còn lại, shop sẽ hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mức phí tiết kiệm nhất. 

Nhận thanh toán trả sau với khách hàng mới

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các khách mua buôn, Thăng Long Plaza áp dụng chính sách thanh toán đặc biệt cho các khách hàng lần đầu ký kết hợp tác cùng đơn vị. Theo đó, ở lô hàng đầu tiên, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng phí sau khi nhận đơn hàng. Sau đó, trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng đầu tiên, khách hàng sẽ tiếp tục trả 20%. Và 30% còn lại công ty sẽ cho nhà phân phối trả dần theo tháng.

Khách bán buôn của Thăng Long Plaza được trả góp trong lần đầu mua hàng

Hiện nay, Quý khách hàng hàng có nhu cầu trở thành đối tác, đại lý phân phối của shop bán buôn rượu vang Cầu Giấy - Thăng Long Plaza, liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn tốt nhất:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 024 3200 1010
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu
Website: douongnhapkhau.com.vnthanglongplaza.com