Địa chỉ ship đồ ăn nhanh sushi cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản

Bạn muốn thưởng thức sushi cho bữa trưa, bữa tối tại nhà. Bạn đang tìm một địa chỉ ship đồ ăn nhanh sushi đảm bảo uy tín? Địa chỉ dưới đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Sushi - Món ăn gói gọn tinh hoa của ẩm thực Nhật

Sushi được coi là một món ăn nghệ thuật và thể hiện trình độ tay nghề cao của người Nhật. Chúng thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của người đầu bếp trong quá trình chế biến món ăn. 

Nghệ thuật của sushi là làm nổi bật sự tươi ngon, thuần khiết tự nhiên của thực phẩm. Một món ăn vừa đẹp đẽ, bắt mắt lại giàu chất dinh dưỡng.

Để giữ trọn sự tươi ngon của sushi, ngoài khâu lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ, thời gian chế biến cũng cần được đảm bảo. Chính vì vậy, ở các nhà hàng Nhật, thực khách luôn được phục vụ những món sushi tươi mới.

Alo Sushi ship đồ ăn nhanh - Đảm bảo giao hàng trong 30 phút

Trước kia, các thực khách chỉ có thể thưởng thức sushi tại các cửa hàng Nhật truyền thống. Tuy nhiên, giờ đây chỉ cần ngồi ở nhà, nhấc điện thoại và gọi Alo Sushi, bạn đã có thể thưởng thức ngay món sushi hấp dẫn đến từ đất nước mặt trời mọc.

Menu sushi ship nhanh của Alo Sushi

Hiện nay, menu Alo Sushi có tổng cộng 31 món sushi khác nhau, trong đó bao gồm các loại: sushi miếng (Nigiri Sushi) , sushi cuộn (Makimono), sushi hình phễu (Temaki sushi) và sushi ép (Ozisushi). 

- Sushi miếng: Cá hồi, bạch tuộc, ngao đỏ, lươn, cá trích ép trứng, tôm, bò Nhật nướng sơ, cá hồi, tôm sốt mayonaise, rong biển. 
- Sushi cuộn: Cá hồi quả bơ phủ vừng, tôm chiên phủ bột tem, cá hồi và quả bơ, California, cá hồi chiên đặc biệt, lươn và dưa chuột, tôm chiên phủ trứng cua, da cá hồi, xúc xích, trứng, cá hồi phủ bơ.
- Sushi phễu: Sushi trứng cua, cá hồi quả bơ, tôm chiên, California.
- Sushi ép: Sushi lươn ép, cá hồi ép, tôm ép và tổng hợp ép.

Đặc biệt, ngoài các món sushi lẻ, thực khách có thể gọi các set sushi phù hợp:

- Set sushi 12 miếng: Phù hợp cho từ 1 - 2 người ăn
- Set sushi 19 miếng: Phù hợp cho từ 2 - 3 người ăn
- Set sushi 26 miếng: Phù hợp cho từ 3 - 4 người ăn
- Set sushi 28 miếng: Phù hợp cho từ 3 - 4 người ăn
- Set sushi 66 miếng: Phù hợp cho từ 5 - 6 người ăn

Cách gọi ship sushi tại nhà hàng Alo Sushi

Alo Sushi là nhà hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ship sushi Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ gọi ship sushi nhanh qua các kênh sau:

- Fanpage: ALO SUSHI - Link đặt hàng: m.me/alosushii
- Ứng dụng giao đồ ăn: GrabFood, Now, Loship 

Để đảm bảo hương vị chuẩn nhất cho các món ăn, khi thực khách gọi ship hay đến ăn trực tiếp tại nhà hàng, đầu bếp của Alo Sushi Hàm Nghi mới bắt tay vào chế biến. Thông thường, thời gian chuẩn bị đồ sẽ dao động từ 15 - 30 phút tùy số lượng, trong đó set sushi “khổng lồ” 66 miếng sẽ mất khoảng 30 phút để chuẩn bị. Nhà hàng freeship cho đơn hàng bán kính <1 km, đối với các đơn hàng khoảng cách xa hơn phí ship cũng không quá cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng cũng như dịch vụ ship đồ ăn nhanh sushi, xin vui lòng liên hệ:

Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà

Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: alosushi.vn
Fanpage: ALO SUSHI